vĐồng tin tức tài chính 365

Ấm áp những chuyến xe miễn phí mùa thi ở Ninh Thuận

2023-06-28 15:39

Sáng 28-6, các học sinh Trường Liên cấp Hoa Sen được nhà trường bố trí xe đưa đón tận điểm các điểm thi.

Ấm áp những chuyến xe miễn phí mùa thi ở Ninh Thuận ảnh 1

Luật sư Lê Vi (bên trái) động viên các thí sinh trước khi lên xe đến điểm thi. Ảnh: NÚI XANH

Luật sư Lê Nguyễn Lê Vi, Chủ tịch HĐQT Công ty TNHH phát triển giáo dục Hoa Sen Việt Nam, cho biết sau khi tổng kết năm học, ngoài tổ chức cho học sinh ôn tập thì việc hỗ trợ học sinh đi thi luôn được trường đặc biệt quan tâm.

Ngày thi, tất cả học sinh lớp 12 tập trung đến trường. Sau khi được thầy cô hỗ trợ kiểm tra dụng cụ, giấy tờ cần thiết, học sinh sẽ được phát nước uống rồi lên xe đến điểm thi. Hết giờ thi các em lại được đón về.

Không chỉ quan tâm đến học sinh của trường, Trường Hoa Sen nhiều năm liền còn hỗ trợ phương tiện miễn phí cho Tỉnh Đoàn và nhóm Tiếp sức mùa thi, vận chuyển cơm miễn phí hỗ trợ học sinh đi thi.

Hình ảnh những chiếc xe gắn logo Hoa Sen đưa đón thí sinh, vận chuyển cơm miễn phí đã trở nên quen thuộc tại các vùng xa của Ninh Thuận như huyện Bác Ái, cách TP Phan Rang – Tháp Chàm hơn 55 km.

Ấm áp những chuyến xe miễn phí mùa thi ở Ninh Thuận ảnh 2

Xe của trường Hoa Sen đưa các thí sinh đi thi. Ảnh: NÚI XANH

Luật sư Lê Vi chia sẻ mình cũng từng là thí sinh con nhà nghèo ở vùng xa đi thi. Ông thấu hiểu hoàn cảnh và mong ước của các gia đình và của từng thí sinh. Vì vậy, ông rất vui khi được đồng hành với chương trình tiếp sức mùa thi.

"Bất cứ lúc nào và cần hỗ trợ gì trường cũng sẵn sàng. Những đóng góp nhỏ bé ấy tôi hy vọng có thể động viên tinh thần cho các thí sinh trong mùa thi. Chúng tôi luôn coi đó là bổn phận, là trách nhiệm xã hội của mình" - luật sư Lê Vi chia sẻ thêm.

Năm học 2022-2023 là năm thứ ba Trường Liên cấp Hoa Sen có học sinh tham dự kỳ thi THPT quốc gia. Hai năm qua, trường luôn thuộc nhóm các trường THPT có học sinh đỗ tốt nghiệp phổ thông với tỷ lệ 100% ở tỉnh Ninh Thuận.

Sáng 28-6, Ninh Thuận có 6.067 thí sinh đăng ký dự thi môn đầu tiên của của kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2023 tại 17 điểm thi. Trong đó, có 25 thí sinh vắng thi.

NÚI XANH

Xem thêm: lmth.368937tsop-nauht-hnin-o-iht-aum-ihp-neim-ex-neyuhc-gnuhn-pa-ma/nv.olp

“Ấm áp những chuyến xe miễn phí mùa thi ở Ninh Thuận”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools