vĐồng tin tức tài chính 365

Trang Nemo xin hưởng án treo

2023-06-29 16:51

Ngày 28/6, đơn kháng cáo của Nguyễn Xuân Hương Trang, 31 tuổi, về tội Gây rối trật tự công cộng đã được TAND quận 1 tiếp nhận.

Bị cáo Phạm Quyền Quy và Nguyễn Ngọc Khương (nhân viên của Trang) cũng kháng cáo xin được hưởng án treo. Riêng Phan Hoàng Nam xin giảm nhẹ hình phạt.

Trong khi đó, chị Phạm Lệ Khanh - người có quyền lợi và nghĩa vụ liên quan trong vụ án, kháng cáo một phần bản án sơ thẩm. Chị Khanh cho rằng các bị cáo còn có dấu hiệu phạm tội Cố ý gây thương tích, nên đề nghị tòa phúc thẩm hủy án sơ thẩm để điều tra lại.

Bị cáo Trang Nemo và đồng phạm tại phiên xử hôm 16/6. Ảnh: Hải Duyên

Bị cáo Trang Nemo và đồng phạm tại phiên xử hôm 16/6. Ảnh: Hải Duyên

Bản án sơ thẩm xác định, do mâu thuẫn với chị My (bạn của Khanh) trong việc kinh doanh bán hàng online, Trang hẹn gặp tại cửa hàng của mình ở phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, để giải quyết. Chiều 16/1, My cùng hai người bạn, trong đó có chị Khanh, đến cửa hàng gặp Trang để xin lỗi. Sau một lúc đợi bên ngoài, Khanh vào cửa hàng nói My đi về thì xảy ra cự cãi với Trang. Bị chị này đe dọa, Trang giật khẩu trang, gây gổ.

Tiếp đó, các nhân viên Quy, Khương xông vào nắm tóc, đánh chị Khanh. Người bạn đi cùng nạn nhân vào can ngăn cũng bị đánh. Hai nhân viên bảo vệ cửa hàng là Nam và Nguyễn Phước Tuấn cũng tham gia.

Cả nhóm sau đó bị công an mời về trụ sở làm việc. Vừa ra khỏi cửa hàng, thấy chị Khanh thách thức, Trang lao tới giật khẩu trang của chị này ném xuống đất, nhóm nhân viên cũng xông vào đánh. Chị Khanh bị thương tích 3%, đã làm đơn yêu cầu xử lý hình sự Trang và đồng phạm về hành vi Cố ý gây thương tích.

Hồi tháng 11 năm ngoái, sau khi đưa vụ án ra xét xử, TAND quận 1 đã trả hồ sơ điều tra bổ sung. Song, cơ quan điều tra và VKS đều giữ nguyên quan điểm truy tố các bị cáo về tội Gây rối trật tự công cộng.

Quá trình điều tra bổ sung, bị can Tuấn chết nên Công an quận 1 đình chỉ điều tra.

Hôm 16/6, TAND quận 1 đã tuyên phạt Trang 9 tháng tù. Ba nhân viên của Trang nhận mức án từ 9 tháng đến một năm tù về cùng tội danh.

Hải Duyên

Xem thêm: lmth.1892264-oert-na-gnouh-nix-omen-gnart/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Trang Nemo xin hưởng án treo”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools