vĐồng tin tức tài chính 365

Zidane muốn làm thầy Mbappe

2023-06-30 19:18

Trong chia sẻ mới đây với tờ L'Equipe tại một sự kiện ở Aix-en-Provence, Zidane cho biết ông đã sẵn sàng trở lại với công việc sau 2 năm rời xa bóng đá, kể từ khi quyết định rời ghế HLV trưởng Real Madrid vào tháng 5/2021.

Man City bị cáo buộc rửa tiền

Man City bị cáo buộc rửa tiền

(PLO)- The Times cho biết, một người đàn ông bí ẩn đã trả cho Man City 30 triệu bảng Anh để che giấu việc thanh toán thuế, nếu đội bóng nửa xanh thành Manchester nhận tiền từ nhà tài trợ.

Tuy không đề cập điểm đến tiếp theo là ở CLB hay ĐTQG nhưng Zidane úp mở khả năng làm thầy Kylian Mbappe một ngày nào đó. Ông nói: "Khi làm HLV, tất nhiên, bạn muốn dẫn dắt những cầu thủ như Mbappe. Rất nhiều điều có thể xảy ra trong tương lai. Mbappe cũng là thành viên của tuyển Pháp.

Zidane muốn làm thầy Mbappe ảnh 2
Zidane muốn làm thầy Mbappe. Ảnh: CGI

Dù ở cấp CLB hay đội tuyển, tôi ngưỡng mộ những gì cậu ấy đang làm. Cách Mbappe chơi bóng rất hấp dẫn và cậu ấy cũng mạnh mẽ. Hy vọng Mbappe sẽ đoạt nhiều Quả Bóng Vàng trong tương lai".

Trong quá khứ, Zidane không ít lần thể hiện sự ngưỡng mộ với hậu bối Mbappe. Gần đây, cựu HLV Real Madrid cũng công khai ủng hộ siêu sao của PSG giành được nhiều Quả Bóng Vàng trong tương lai.

Zidane chưa trở lại huấn luyện sau khi rời Real Madrid vào năm 2021. Tương lai của HLV Zinedine Zidane đang rất được quan tâm và mới đây chính ông đã hé lộ tham vọng được dẫn dắt Mbappe.

Phát biểu của Zidane vô tình lại hé lộ phần nào bến đỗ tiếp theo của ông. Bởi lẽ để dẫn dắt Mbappe hiện tại thì ông chỉ có thể cầm quân ở đội tuyển Pháp hoặc PSG. Huyền thoại 51 tuổi từng nhiều lần từ chối đề nghị dẫn dắt PSG.

Vậy nên khả năng là ông sẽ chuyển tới CLB tiếp theo của Mbappe. Đó không đâu khác ngoài Real Madrid, đội bóng mơ ước của tiền đạo 24 tuổi.

Zidane muốn làm thầy Mbappe ảnh 3
Ancelotti rời đi, Zidane sẽ trở lại dẫn dắt Real Madrid lần thứ ba? Ảnh: CGI

Cựu tiền vệ tuyển Pháp từng chia sẻ rằng ông muốn dành thêm thời gian cho gia đình và chờ một dự án thích hợp. Sau khi có tin Carlo Ancelotti rời Real để chuyển sang dẫn dắt tuyển Brazil hè năm sau, Zidane được cho là sẽ trở lại sân Bernabeu vào thời điểm đó.

Về phía PSG, ĐKVĐ Ligue 1 đang phải tìm thuyền trưởng mới thay Christophe Galtier và cựu HLV tuyển Tây Ban Nha Luis Enrique là ứng viên sáng giá. Zidane cũng từng được liên hệ để dẫn dắt tuyển Pháp, nhưng khả năng này khó xảy ra khi Didier Deschamps mới gia hạn với đội tuyển Pháp đến năm 2026.

Theo AS, nhà cầm quân người Pháp được ưu tiên hàng đầu để dẫn dắt thế hệ mới của Los Blancos với đầu tàu Mbappe. Cặp đôi bom tấn thầy trò này dự kiến sẽ cùng gia nhập Real vào đầu năm 2024.

Đầu tháng này, Mbappe tuyên bố sẽ không gia hạn với PSG khi thỏa thuận hiện tại kết thúc vào hè 2024. Điều này buộc CLB nước Pháp phải bán tiền đạo 24 tuổi trong hè này nếu không muốn mất trắng. Một số nguồn tin tại Pháp cho rằng PSG đã đồng ý bán Mbappe cho Real với giá kỷ lục 271 triệu USD.

Zidane muốn làm thầy Mbappe ảnh 4
Liệu Zidane và Mbappe có "cùng chung chiến tuyến" tại Real Madrid? Ảnh: CGI

Nếu điều này xảy ra, Zidane có thể làm việc cùng Mbappe tại Real - CLB duy nhất ông từng dẫn dắt qua hai giai đoạn 2016-2018 và 2019-2021. Zidane từng cùng Real vô địch Champions League ba mùa liên tiếp 2015-2016, 2016-2017 và 2017-2018. Đây là danh hiệu Mbappe khát khao nhất và còn thiếu trong bộ sưu tập của anh.

MINH KHÁNH

Xem thêm: lmth.192047tsop-eppabm-yaht-mal-noum-enadiz/nv.olp

“Zidane muốn làm thầy Mbappe”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools