Bộ phận Worldpanel thuộc Kantar - tổ chức hàng đầu thế giới về dữ liệu, nghiên cứu và tư vấn - vừa công bố bản báo cáo “Dấu chân thương hiệu 2019” (Brand Footprint). Trong đó, Vinamilk là thương hiệu được chọn mua nhiều nhất tại Việt Nam trong ngành hàng sữa và sản phẩm từ sữa ở cả thành thị và nông thôn suốt 7 năm liền. Đặc biệt, đây là năm thứ 2 liên tiếp, Vinamilk là thương hiệu được người tiêu dùng chọn mua nhiều nhất trong ngành hàng tiêu dùng nhanh. Báo cáo được thực hiện tại cả khu vực thành thị (gồm 4 thành phố lớn) và nông thôn của Việt Nam.
Xem thêm: lmth.maN-teiV-aus-gnourt-iht-uad-nad-irt-iv-irt-yud-klimaniV/012092/nv.semitnogiaseht.www