vĐồng tin tức tài chính 365

70 tài khoản của đường dây đánh bạc bị phong toả

2021-06-08 14:19

Các tài khoản này của bà trùm Nguyễn Thị Thủy Liên, 55 tuổi, và hàng chục người khác. Ngày 6/7, Liên cùng 6 người (40-62 tuổi) đứng đầu các đại lý cấp dưới ở TP Long Xuyên, huyện Thoại Sơn, bị Công an tỉnh An Giang tạm giữ hình sự để làm rõ hành vi Đánh bạcTổ chức đánh bạc.

Đại tá Đinh Văn Nơi (Giám đốc Công an tỉnh An Giang) cho biết, chuyên án triệt phá đường dây đánh đề này được thành lập 4 tháng trước, khi ông nhận được tin nhắn của người dân tố cáo Liên. Đường dây này có quy mô lớn nhất tỉnh An Giang từ xưa đến nay, hoạt động từ nhiều năm trước, gây bức xúc dư luận.

Nguyễn Thị Thủy Liên khi bị bắt giữ. Ảnh: An Phú

Nguyễn Thị Thủy Liên khi bị bắt giữ. Ảnh: An Phú.

Chỉ tính riêng tài khoản của Trương Thị Bích Hạnh (Bé Ba), cơ quan điều tra cho rằng có ngày số tiền giao dịch đánh bạc đến 5 tỷ đồng. Ở một trong số nhiều tài khoản của Liên, số tiền liên quan đến cờ bạc trong 5 tháng qua là hơn 50 tỷ.

"Nếu kiểm tra hết 70 tài khoản, số tiền phạm pháp của đường dây này có thể lên đến vài trăm tỷ đồng", đại tá Nơi nói.

Hai hôm trước, hơn 100 cán bộ, chiến sĩ Công an tỉnh An Giang đồng loạt ập vào khám xét nơi ở của Liên cùng 10 đàn em ở TP Long Xuyên và các huyện Châu Thành, Chợ Mới. Cảnh sát thu giữ khoảng 100 điện thoại di động, nhiều phơi ghi lô đề, hơn 5 tỷ đồng tiền mặt...

Vụ án đang được mở rộng điều tra.

An Phú

Xem thêm: lmth.6830924-aot-gnohp-ib-cab-hnad-yad-gnoud-auc-naohk-iat-07/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“70 tài khoản của đường dây đánh bạc bị phong toả”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools