vĐồng tin tức tài chính 365

3 thiếu niên chặn đường cướp xe trắng trợn giữa khu dân cư

2021-06-11 17:21

Hết tiền tiêu xài, 3 thiếu niên là Khiêm, Duy, Bảo đã bàn bạc, lên kế hoạch chặn đường cướp xe ngay tại khu dân cư.

Ngày 11.6, TAND TP.Cần Thơ xét xử phúc thẩm đã bác kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt, tuyên y án sơ thẩm, phạt Nguyễn Thành Duy (18 tuổi) sáu năm tù về tội cướp tài sản.

Theo bản án sơ thẩm, do không có tiền tiêu xài nên Đặng Văn Khiêm (khi đó 17 tuổi) đã bàn bạc, rủ Duy và Bảo (khi đó đều 15 tuổi) thực hiện hành vi cướp tài sản.

Tối ngày 7.8.2020, khi đang ngồi uống cà phê tại khu vực 4, phường Hưng Thạnh, quận Cái Răng, Khiêm đã hỏi mượn con dao từ một người bạn khác, sau đó cả ba đối tượng đã mang dao đi cất giấu.

Đến 9 giờ hôm sau, Khiêm bàn bạc với Duy, Bảo tìm nơi vắng, chặn cướp xe máy của người đi đường. Đồng thời, Khiêm phân công cho Duy chặn, đạp xe người đi đường để Khiêm dùng dao khống chế và cướp tài sản. Bảo thì hỗ trợ cho Khiêm và Duy.

Đến 21 giờ cùng ngày, Khiêm đi lấy cây dao đưa cho Bảo giấu trong người rồi cùng Duy đến đoạn đường vắng trong một khu dân cư ở phường Hưng Thạnh, quận Cái Răng chờ người đi qua cướp tài sản.

Một tiếng sau, phát hiện anh D. chạy xe máy đi vào khu dân cư. Theo phân công, Duy chạy ra đạp, rồi lấy tay nắm phía sau cản xe làm xe ngã xuống đường. Anh D. bỏ chạy thì Duy đuổi theo ôm sau lưng. Khiêm cầm dao xông ra khống chế. Duy và Khiêm dùng dây trói tay anh D. lại. Bảo sau khi dựng xe cũng tham gia vào khống chế anh D.

Sau khi khống chế anh D. xong, Khiêm lái xe vừa cướp được chở Duy và Bảo tẩu thoát. Đến 14 giờ ngày 9.8.2020, Khiêm chở Duy đi trên đường thuộc phường Lê Bình (quận Cái Răng) thì bị công an tuần tra kiểm soát phát hiện bắt giữ cùng tang vật.

Theo định giá, chiếc xe máy giá trị 12,5 triệu. Trước đó, tại phiên xét xử sơ thẩm, TAND quận Cái Răng đã tuyên phạt Khiêm sáu năm chín tháng tù, Duy sáu năm tù, Bảo bốn năm tù cùng về tội cướp tài sản.

Xem thêm: odl.163919-uc-nad-uhk-auig-nort-gnart-ex-pouc-gnoud-nahc-nein-ueiht-3/taul-pahp/nv.gnodoal

Comments:0 | Tags:No Tag

“3 thiếu niên chặn đường cướp xe trắng trợn giữa khu dân cư”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools