vĐồng tin tức tài chính 365

Phút quẫn trí vì ghen của người vợ thôn quê

2021-06-18 10:09

Sáng 17/6, nhận định chưa có thiệt hại về người và vụ án có một phần lỗi của bị hại, TAND Hà Nội tuyên phạt mức án trên với bị cáo Xuyến, 52 tuổi, về tội Giết người, theo điểm l, khoản 1, điều 123 Bộ luật Hình sự.

Cáo trạng xác định, bà Xuyến và ông Hậu ly thân từ năm 2019. Bà Xuyến về nhà mẹ đẻ ở xã bên, cùng trong huyện Ba Vì. Ông Hậu trong thời gian này chung sống cùng phụ nữ khác và bị bà Xuyến ghen, phản đối.

Ngày 13/5, thấy chồng và người tình đi ngoài đường, bà Xuyến bực tức, về nhà lấy một chai thuốc trừ sâu 100 ml mang đến nhà ông Hậu đổ nửa chai xuống ao cá, nửa chai xuống giếng nước. Hành vi của bà bị cháu trai ông Hậu ở gần đó phát hiện.

Đổ thuốc trừ sâu giết chồng

Bị cáo Xuyến tại phiên xét xử sáng 17/6. Ảnh: Lê Lam

Tại phiên xét xử, bị cáo khóc ngay từ khi trả lời những câu đầu tiên, khai có 2 con riêng với người chồng đầu, tái hôn với ông Hậu từ 2010. Bà khai ông Hậu thường xuyên uống rượu, không chịu làm ăn nên rất khổ tâm dẫn đến dạn nứt tình cảm.

Trước khi gây án, bị cáo biết chồng sống chung với phụ nữ khác song khi gặp họ đèo nhau ngoài đường thì "quẫn trí, không suy nghĩ được gì".

HĐXX cho biết, do chung sống như vợ chồng với phụ nữ khác trong thời kỳ hôn nhân, ông Bình đã bị UBND huyện Ba Vì xử phạt hành chính vì vi phạm Nghị định 82/NĐ/CP trong lĩnh vực hôn nhân gia đình. Song tại phiên xét xử, ông Hậu phủ nhận, nói gặp người phụ nữ kia khi cùng đi phụ hồ, chỉ thi thoảng "rủ về ở cùng".

Chủ toạ nhận định, hành vi này của ông Hậu là nguyên nhân gián tiếp dẫn tới vụ án. Ông Hậu trước đó yêu cầu bà Xuyến bồi thường 10 triệu đồng để cải tạo giếng nước song hôm nay không đòi hỏi, đồng thời xin giảm nhẹ hình phạt cho vợ cũ.

Sau vụ án, họ ly hôn tháng 8/2020.

Hải Thư

* Tên bị hại đã thay đổi

Xem thêm: lmth.8945924-euq-noht-ov-iougn-auc-nehg-iv-irt-nauq-tuhp/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Phút quẫn trí vì ghen của người vợ thôn quê”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools