vĐồng tin tức tài chính 365

Một ca COVID-19 đến khám, phong tỏa tạm thời Bệnh viện quận 4

2021-06-18 12:53
Một ca COVID-19 đến khám, phong tỏa tạm thời Bệnh viện quận 4 - Ảnh 1.

Người dân được lấy mẫu xét nghiệm COVID-19 - Ảnh: CHÂU TUẤN

Theo một vị lãnh đạo phường 13, quận 4, TP.HCM, sáng cùng ngày toàn bộ khu vực Bệnh viện quận 4 được phong tỏa tạm thời vì liên quan đến một ca nghi mắc COVID-19 là người dân đến khám tại bệnh viện này.

Hiện tại các nhân viên y tế đang khẩn trương xịt khử khuẩn toàn khuôn viên bệnh viện. Bệnh viện tạm dừng tiếp nhận khám chữa bệnh cho người dân.

Tất cả y bác sĩ cùng người dân đã ở trong bệnh viện trước đó không được ra ngoài để bảo đảm an toàn, tránh lây nhiễm COVID-19.

Trước đó, một số bệnh viện tại TP.HCM đã phải dừng nhận khám chữa bệnh và phong tỏa tạm thời vì liên quan đến các ca nghi mắc COVID-19.  

Ngày 12-6, Sở Y tế TP.HCM quyết định tạm phong tỏa Bệnh viện Bệnh nhiệt đới TP.HCM do phát hiện nhân viên làm việc tại bệnh viện nghi mắc COVID-19. Chiều 16-6, Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM cũng đã tạm ngưng tiếp nhận tất cả bệnh nhân sau khi phát hiện 1 nhân viên trong bệnh viện có kết quả dương tính với SAR-CoV-2...

Giám đốc Bệnh viện Bệnh nhiệt đới TP.HCM: Giám đốc Bệnh viện Bệnh nhiệt đới TP.HCM: 'Điều tôi lo lắng nhất rất may đã không xảy ra'

TTO - Từ trong bệnh viện bị phong tỏa, TS.BS Nguyễn Văn Vĩnh Châu - giám đốc Bệnh viện Bệnh nhiệt đới TP.HCM - có những chia sẻ đầu tiên với Tuổi Trẻ Online. Ông nói: 'Tất cả chúng tôi khỏe, tinh thần ổn định. Mong mọi người hãy yên tâm, tin tưởng'.

Xem thêm: mth.62151851181601202-4-nauq-neiv-hneb-ioht-mat-aot-gnohp-mahk-ned-91-divoc-ac-tom/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Một ca COVID-19 đến khám, phong tỏa tạm thời Bệnh viện quận 4”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools