vĐồng tin tức tài chính 365

Ronaldo trổ tài chụp ảnh rồi nói với nhiếp ảnh gia: 'Chụp đẹp hơn bạn đấy!'

2021-06-21 15:10

Xem pha trổ tài chụp ảnh của Cristiano Ronaldo, sau đó quay sang nói với nhiếp ảnh gia: "Chụp đẹp hơn bạn đấy" - Nguồn: UEFA TV

Ngôi sao người Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo là một trong những cầu thủ làm tốn nhiều giấy mực nhất của giới truyền thông tại Euro 2020. 

Đầu tiên là "vụ án" chai nước ngọt gây tranh cãi ầm ĩ, sau đó là phong độ tuyệt vời của anh trong màu áo Bồ Đào Nha với 3 bàn thắng để tạm dẫn đầu danh sách "Vua phá lưới".

Mới đây Ronaldo lại có một khoảnh khắc "chọc cười" mọi người trong buổi họp báo của đội tuyển Bồ Đào Nha. Khi nhiếp ảnh gia chụp ảnh các cầu thủ, Ronaldo bỗng nhiên tiến đến để mượn máy ảnh, rồi bảo "cười lên" và chụp cho trung vệ Pepe một tấm.

Sau khi chụp xong, Ronaldo đã đưa máy ảnh lại cho nhiếp ảnh gia kèm theo bình luận: "Chụp đẹp hơn bạn đấy!". Khoảnh khắc hài hước này của Ronaldo đã được kênh truyền hình chính thức của Liên đoàn Bóng đá châu Âu (UEFA TV) đăng tải và thu hút gần 1 triệu lượt xem từ người hâm mộ, kèm theo đó là những lời bình luận rất thú vị.

Xem màn chuyền chai nước ngọt Xem màn chuyền chai nước ngọt 'cực gắt' giữa Ronaldo với... người hâm mộ

TTO - Câu chuyện Ronaldo 'giấu' 2 chai nước ngọt trong cuộc họp báo là đề tài gây tranh luận sôi nổi những ngày qua. Trên mạng xã hội Twitter vừa có một video gây sốt với màn chuyền chai nước ngọt 'cực gắt' giữa Ronaldo với... người hâm mộ.

Xem thêm: mth.29075213112601202-yad-nab-noh-ped-puhc-aig-hna-peihn-iov-ion-ior-hna-puhc-iat-ort-odlanor/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Ronaldo trổ tài chụp ảnh rồi nói với nhiếp ảnh gia: 'Chụp đẹp hơn bạn đấy!'”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools