vĐồng tin tức tài chính 365

Shane Henry thống trị khu vực bảng rổ, Hanoi Buffaloes lột xác mạnh mẽ

2022-07-04 12:05

Trận thứ 10 của VBA 2022 chứng kiến màn so tài của hai ngoại binh lực lưỡng De Angelo Hamilton (Cantho Catfish) và Shane Henry (Hanoi Buffaloes).

Được mệnh danh là "Block Machine" (tạm dịch: cỗ máy cản phá), De Angelo Hamilton là hòn đá tảng trong khu vực bảng rổ của "Cá Basa" với 37 lần bắt bóng bật bảng trong 2 trận đầu tiên.

Shane Henry thống trị khu vực bảng rổ, Hanoi Buffaloes lột xác mạnh mẽ - Ảnh 1.

Pha cản phá Hamilton của Shane Henry (áo xanh, số 8) - Ảnh: VBA

Dù phải đối đầu với một trong những trung phong tốt nhất của VBA nhưng Shane Henry đã làm rất tốt nhiệm vụ của mình. Cầu thủ người Mỹ của Hanoi Buffaloes đã ghi được tới 30 điểm, cùng 22 lần bắt bóng bật bảng và 9 pha kiến tạo.

Shane Henry đã có 1 pha cản phá trực tiếp Hamilton, để khẳng định mình mới là cầu thủ phòng ngự tốt nhất của VBA 2022 tính tới thời điểm này với trung bình 3,3 pha cản phá mỗi trận.

Shane Henry thống trị khu vực bảng rổ, Hanoi Buffaloes lột xác mạnh mẽ - Ảnh 2.

Shane Henry vượt qua Hamilton để ghi điểm - Ảnh: VBA

Không chỉ giỏi trong việc phòng ngự, Shane Henry còn cống hiến cho khán giả những pha úp rổ đầy mạnh mẽ. Cầu thủ mang áo số 8 từng đẩy lùi cột rổ của Danang Dragons, và tối qua tiếp tục làm cột rổ của Nhà thi đấu Hoàng Mai nghiêng ngả.

Những pha ghi điểm của Shane Henry đã mang lại sự phấn khích cho CĐV Hanoi Buffaloes - những người đã cổ vũ đến lạc giọng suốt trận.

Shane Henry thống trị khu vực bảng rổ, Hanoi Buffaloes lột xác mạnh mẽ - Ảnh 3.

Các cổ động viên nhiệt thành của Hanoi Buffaloes - Ảnh: VBA

Nhờ đó, Hanoi Buffaloes đã giành chiến thắng 82-77 một cách thuyết phục trước Cantho Catfish. Cầu thủ xuất sắc nhất trận, dĩ nhiên, là Shane Henry. Đó là sự ghi nhận xứng đáng cho tinh thần máu lửa, sự quyết tâm cùng hiệu suất ghi điểm ấn tượng của ngoại binh người Mỹ.


Xem thêm: mth.39930659040702202-em-hnam-cax-tol-seolaffub-ionah-or-gnab-cuv-uhk-irt-gnoht-yrneh-enahs/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Shane Henry thống trị khu vực bảng rổ, Hanoi Buffaloes lột xác mạnh mẽ”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools