vĐồng tin tức tài chính 365

CellphoneS khai trương cửa hàng thứ 90 tại Đà Nẵng

2022-07-05 16:29

Chuỗi cửa hàng bán lẻ chính hãng CellphoneS khai trương cửa hàng thứ 90 trên toàn quốc tại địa chỉ 369 Nguyễn Văn Linh, Thạch Gián, Thanh Khê, Đà Nẵng.

Cùng vị trí với cửa hàng CellphoneS, trung tâm bảo hành uỷ quyền Apple chính hãng Điện Thoại Vui ASP đầu tiên tại Đà Nẵng cũng chính thức đi vào hoạt động. Là nơi tiếp nhận bảo hành, sửa chữa uy tín cho khách hàng sử dụng sản phẩm Apple: iPhone, iPad, Mac, phụ kiện chính hãng…

Chuỗi cửa hàng bán lẻ chính hãng CellphoneS tự hào được biết đến là đối tác chiến lược các hãng di động và phụ kiện chính hãng với Việt Nam như Apple, Samsung, Xiaomi, OPPO, Sony, LG, Anker, Aukey… Với 90 cửa hàng, trải dài tại gần 20 tỉnh thành gần xa, CellphoneS là "thiên đường" giúp khách hàng dễ dàng trải nghiệm tận tay và mua sắm các sản phẩm chính hãng với mức giá hấp dẫn.

Ngoài lợi thế giá cả cạnh tranh, hệ thống CellphoneS được nhiều khách hàng lựa chọn bởi mẫu mã đa dạng và nhiều sản phẩm công nghệ thông minh mới lạ. Hiện tại tính riêng mảng bán lẻ thiết bị - phụ kiện nhà thông minh, CellphoneS đang dẫn đầu với 70% thị phần của một số thương hiệu lớn tại thị trường Việt Nam.

Đại diện CellphoneS chia sẻ: "Mặc dù đây không phải là lần đầu tiên thâm nhập vào thị trường mới, chúng tôi vẫn chuẩn bị kỹ lưỡng về sản phẩm, trải nghiệm dịch vụ hậu mãi đi kèm để làm hài lòng các thượng đế công nghệ ở thành phố đáng sống nhất Việt Nam. Đặc biệt, với Điện thoại Vui ASP, người tiêu dùng tại Đà nẵng sẽ được tiếp cận những dịch vụ hàng đầu khi sử dụng các sản phẩm Apple chính hãng."

CellphoneS khai trương cửa hàng thứ 90 tại Đà Nẵng - Ảnh 1.

"Với lợi thế đó, CellphoneS tự tin rằng mỗi cửa hàng của chúng tôi sẽ mang đến những trải nghiệm công nghệ phong phú không chỉ ở điện thoại, máy tính bảng, laptop mà còn ở phụ kiện âm thanh, nhà thông minh như máy lọc không khí, robot hút bụi,…" - theo đại diện CellphoneS chia sẻ.

Sản phẩm kinh doanh tại CellphoneS đều là hàng chính hãng, bảo hành tại trung tâm bảo hành của hãng; cùng chính sách 1 đổi 1 trong 30 ngày nếu xảy ra lỗi từ nhà sản xuất. Khách hàng sẽ an tâm khi mua sắm tại CellphoneS nhờ đội ngũ tư vấn viên hiểu rõ cấu hình và tính năng, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc về sản phẩm và các dịch vụ hậu mãi.

CellphoneS khai trương cửa hàng thứ 90 tại Đà Nẵng - Ảnh 2.

Trong tuần lễ khai trương, cửa hàng luôn đông đúc khách hàng đến trải nghiệm và mua sắm thiết bị điện thoại, nhà thông minh, laptop, phụ kiện… Khách hàng đang có nhu cầu mua sắm đồ công nghệ có thể truy cập website CellphoneS hoặc gọi hotline 18002097 để không bỏ lỡ cơ hội mua sắm giá tốt.

http://tintuc.vdong.vn/07/1413822.htm

Xem thêm: mth.26981814150702202-gnan-ad-iat-09-uht-gnah-auc-gnourt-iahk-senohpllec/nv.ahos

Comments:0 | Tags:No Tag

“CellphoneS khai trương cửa hàng thứ 90 tại Đà Nẵng”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools