vĐồng tin tức tài chính 365

Những điều gì làm nên trải nghiệm ‘độc và đỉnh’ đậm chất Gen Z?

2022-07-07 13:37

Gen Z là thế hệ của thời đại “thăng hoa” trong công nghệ và sự kết nối. Mong muốn là người dẫn đầu, các bạn trẻ luôn chủ động tìm kiếm và sẵn sàng trải nghiệm những thứ không chỉ đẹp mà còn phải “độc”, thể hiện cá tính độc bản của mình. Trong tuần vừa qua, để tôn vinh hương vị bia đỉnh cao được ủ từ những nguyên liệu thượng hạng, Heineken lần đầu tiên mang tới loạt trải nghiệm độc đáo khi mang thế giới ảo đến đời thật tại Việt Nam. Loạt sự kiện Starverse Party bùng cháy và vũ trụ thực tế ảo mang tên Heineken Starverse đưa Gen Z tới những cuộc vui vỡ òa và đầy bất ngờ. Cùng trải nghiệm vũ trụ Starverse ngay TẠI ĐÂY !

Những điều gì làm nên trải nghiệm ‘độc và đỉnh’ đậm chất Gen Z? - ảnh 1

Đã chơi là phải “cháy”, đã là cuộc vui thì phải có Gen Z!

Đại diện cho những cá tính cởi mở và tươi mới, thế hệ Z luôn sẵn sàng “cháy” hết mình trong những cuộc vui. Heineken đã kiến tạo ra một nền tảng dành riêng cho người yêu bia nhằm mô phỏng những bí quyết ủ bia tuyệt hảo đằng sau hương vị thượng hạng trứ danh của mình.

Vũ trụ thực tế ảo Starverse mới được ra mắt của Heineken mang đến cho giới yêu bia những trò chơi sáng tạo, đồng thời thử thách người chơi thông qua các nhiệm vụ thu thập những nguyên liệu thượng hạng của Heineken như Men A thượng hạng, Lúa mạch thuần chất hay hoa bia đặc trưng với nhiều bất ngờ phía trước.

Với phong cách thiết kế hiện đại cùng lối chơi nhập vai, trải nghiệm giải trí của nền tảng Starverse phần nào càng giúp mọi người hiểu rõ hơn về những bí kíp then chốt đứng sau hương vị được cả thế giới yêu thích của Heineken. Có điều gì trong những yếu tố này khiến Gen Z đều đang háo hức tham gia và trải nghiệm?

Giữ vững chất riêng vốn đã nằm trong DNA

Nhắc đến từ khóa “DNA” của Gen Z, chắc chắn không thể bỏ qua sự độc đáo khi họ luôn tìm kiếm những trải nghiệm mới mẻ để thể hiện cá tính và bản sắc của mình. Tương tự, Heineken đã khéo léo lồng ghép những bí quyết ủ bia tuyệt hảo của mình vào thế giới thực tế ảo của Heineken Starverse, mang tới trải nghiệm độc-và-chất lần đầu xuất hiện tại Việt Nam.

Những điều gì làm nên trải nghiệm ‘độc và đỉnh’ đậm chất Gen Z? - ảnh 2
Những điều gì làm nên trải nghiệm ‘độc và đỉnh’ đậm chất Gen Z? - ảnh 3
n

Những bí kíp ấy của Heineken xoay quanh quá trình hình thành nên hương vị bia xuất chúng, bắt đầu từ những nguyên liệu 100% tự nhiên, được nấu bởi các bậc thầy ủ bia hàng đầu thế giới. Men A thượng hạng được ủ trong bồn ngang sáng tạo, mang đến hương vị tuyệt hảo mà fan yêu bia say đắm. Qua những hoạt động thú vị trên ứng dụng Heineken Starverse, người chơi càng hiểu thêm về hương vị Heineken và có cơ hội nhận được những phần quà giá trị khi đạt được đủ số điểm thưởng.

Để giới thiệu vũ trụ thực tế ảo Starverse, Heineken đã mang đến loạt trải nghiệm đỉnh cao “bùng cháy” sân khấu Crescent Mall Quận 7 và chuỗi sự kiện tại TTTM Saigon Centre, khiến Gen Z vô cùng thích thú. Những màn trình diễn đỉnh cao của dàn sao Vbiz và công nghệ vượt trội của âm thanh và ánh sáng mang Gen Z đến vũ trụ thực tế ảo Starverse một cách ngoạn mục, nhằm tôn vinh những bí quyết tuyệt hảo tạo vị bia trứ danh.

Những điều gì làm nên trải nghiệm ‘độc và đỉnh’ đậm chất Gen Z? - ảnh 4
Những điều gì làm nên trải nghiệm ‘độc và đỉnh’ đậm chất Gen Z? - ảnh 5
Những điều gì làm nên trải nghiệm ‘độc và đỉnh’ đậm chất Gen Z? - ảnh 6

Trải nghiệm đỉnh cao xứng tầm thế hệ đi đầu xu hướng

Khả năng thấu hiểu sự biến đổi của công nghệ và luôn biết cách dẫn đầu mọi xu hướng của Gen Z chính là điều khiến thế hệ này luôn tỏa sáng. Cũng giống như Heineken sở hữu loạt bí kíp đỉnh cao, thế hệ Z cũng không kém cạnh với những yếu tố độc bản cho riêng mình. Nếu như Heineken được yêu mến với những nguyên liệu thuần chất, Men A thượng hạng và phương pháp ủ bia bậc thầy, thì Gen Z cũng không-thể-bị-lu-mờ với phong cách sống “độc và đỉnh” để dẫn đầu xu hướng đổi mới của xã hội, công nghệ. Chính vì lẽ đó, vũ trụ thực tế ảo Heineken Starverse hẳn là sân chơi mới mang đậm tính giải trí và độc đáo để Gen Z được thoải mái tận hưởng rồi!

Ảnh

Nền tảng Heineken Starverse được Heineken ra mắt lần đầu tiên tại Việt Nam trong tháng 6. Thông qua chuỗi sự kiện Heineken Starverse Party, thương hiệu giúp người tiêu dùng trải nghiệm “vũ trụ thực tế ảo metaverse” trong thế giới thật, với thông điệp tôn vinh 5 bí quyết tuyệt hảo tạo nên vị bia đỉnh cao của Heineken: Men A Thượng Hạng, Lên Men Bồn Ngang, Bậc Thầy Ủ Bia, Nguyên Liệu Tự Nhiên 100% và cuối cùng là Lúa Mạch Thuần Chất.

Công ty TNHH Nhà máy Bia Heineken Việt Nam - Tầng 18 và 19, Tòa nhà Vietcombank, số 5 Công Trường Mê Linh, phường Bến Nghé, quận 1, TP.HCM.

Xem thêm: lmth.0475741tsop-z-neg-tahc-mad-hnid-av-cod-meihgn-iart-nen-mal-ig-ueid-gnuhn/nv.neinhnaht

Comments:0 | Tags:Báo Thanh Niên

“Những điều gì làm nên trải nghiệm ‘độc và đỉnh’ đậm chất Gen Z?”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools