vĐồng tin tức tài chính 365

Câu đố: Người vợ có phải hung thủ sát hại chồng?

2022-07-11 17:48

Câu 1: Cảnh sát nhận được trình báo về một vụ án mạng tại nhà dân. Khi đến hiện trường, cảnh sát nhìn thấy một phụ nữ cầm dao hoảng hốt đứng bên cạnh thi thể một người đàn ông nằm trên sàn. Hai người là vợ chồng.

Quan sát hiện trường, theo bạn, người vợ có phải hung thủ sát hại chồng?

Câu đố: Người vợ có phải hung thủ sát hại chồng?

>>Đáp án

Câu 2: Danny và Eric là hai người bạn sống gần nhau. Tối thứ bảy, Eric sang nhà Danny chơi, chỉ có hai người trong phòng khách. Khi bố mẹ Danny đi xem phim về, họ phát hiện con trai đã chết, bên cạnh là Eric với biểu cảm hoảng sợ. Họ lập tức báo cảnh sát.

Eric khai với cảnh sát khi đang chơi, họ bỗng nghe thấy tiếng ai đó cố mở cửa, Eric vội trốn sau rèm cửa sổ còn Danny vẫn ngồi trên sàn. Một người đàn ông bịt mặt, cầm dao xông vào đâm Danny, lấy tiền mặt trên bàn rồi bỏ đi. Eric may mắn không bị hắn phát hiện.

Tuy nhiên, cảnh sát không tin lời khai của Eric, vì sao?

- 1

>>Đáp án

Câu 3: Cảnh sát nhận được mật báo về một cuộc vượt ngục sắp diễn ra. Họ lập tức cử nhân viên kiểm tra tất cả phòng giam. Tại nơi giam giữ hai tên tội phạm nguy hiểm bậc nhất, họ thấy một kẻ đang tập tạ và một kẻ chăm chú đọc sách, không có gì bất thường.

Tuy nhiên, sau khi quan sát kỹ, cảnh sát phát hiện một trong hai chính là kẻ đang âm mưu vượt ngục. Đó là ai?

- 2

>>Đáp án

Câu 4: Cảnh sát truy đuổi một tên cướp ngân hàng nhưng để mất dấu trong một trung tâm thương mại. Trong số khách hàng, cảnh sát phát hiện ba nghi phạm đều từng có tiền án trộm cướp. Quan sát cả ba, bạn đoán xem kẻ nào cần bị bắt giữ?

- 3

>>Đáp án

Theo 7-second riddles, Brightside

Xem thêm: lmth.3006844-gnohc-iah-tas-uht-gnuh-iahp-oc-ov-iougn-od-uac/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Câu đố: Người vợ có phải hung thủ sát hại chồng?”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools