vĐồng tin tức tài chính 365

Câu đố: Manh mối nào vạch trần vụ lừa đại gia?

2022-07-13 16:35

Câu 1: Một doanh nhân giàu có nhận được cuộc gọi từ kẻ tự xưng đã bắt cóc con trai ông. Chúng bắt ông để một triệu USD vào thùng rác gần bệnh viện trước 0h đêm nay nếu không sẽ sát hại con tin. Kẻ bắt cóc gửi ảnh con ông bị trói trên ghế, trước mặt là một quả bom hẹn giờ qua email cho doanh nhân và dọa không được báo cảnh sát.

Tuy nhiên khi doanh nhân bí mật nhờ thám tử giúp đỡ, thám tử nói đây chỉ là trò lừa đảo, vì sao?

Câu đố: Manh mối nào vạch trần vụ lừa đại gia?

>>Đáp án

Câu 2: Chủ một căn biệt thự ven sông báo cảnh sát rằng vợ vừa bị sát hại. Khi cảnh sát đến hiện trường, anh ta kể đang đi câu cá với bạn ở con sông gần nhà. Vừa câu được một con cá ngừ lớn, anh ta nhận được điện thoại cầu cứu của vợ vì có trộm đột nhập. Anh ta chạy vội về nhà nhưng thấy vợ đã bị sát hại trong phòng ngủ.

Cảnh sát bắt giữ người chồng, vì sao?

Câu đố: Manh mối nào vạch trần vụ lừa đại gia? - 1

>>Đáp án

Câu 3: Hai ngày trước trận thi đấu, thủ môn của đội bóng bị sát hại trong buổi tập. Cảnh sát xác định ba nghi phạm là đồng đội của nạn nhân và thẩm vấn họ. Khi án mạng xảy ra, Marcus nói bị trẹo mắt cá chân nên phải đi gặp bác sĩ. John cho biết đang tắm trong phòng thay đồ để chuẩn bị tập luyện. Lee đang bận cho hai cô gái xin chữ ký và chụp hình ở sảnh.

Ai là thủ phạm?

Câu đố: Manh mối nào vạch trần vụ lừa đại gia? - 2

>>Đáp án

Câu 4: Cảnh sát nhận được tin báo một tên tội phạm đang lẩn trốn trong khu dân cư. Hắn là kẻ giết người nguy hiểm và vừa gây án không lâu. Hôm nay, hai cuộc điện thoại báo nơi ẩn náu của tội phạm được gọi đến sở cảnh sát. Hai người báo tin cho hay nhìn thấy vũng máu trên sàn. Một trong hai ngôi nhà chính là hiện trường vụ án.

Bạn đoán xem ngôi nhà nào thuộc về tội phạm?

Câu đố: Manh mối nào vạch trần vụ lừa đại gia? - 3

>>Đáp án

Theo 7-second riddles

Xem thêm: lmth.5886844-aig-coc-tab-uv-nart-hcav-oan-iom-hnam-od-uac/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Câu đố: Manh mối nào vạch trần vụ lừa đại gia?”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools