vĐồng tin tức tài chính 365

Trường THCS & THPT Nguyễn Tất Thành, ĐH Sư phạm Hà Nội đón nhận Huân chương Lao động hạng nhì

2023-11-18 13:40
Trường THCS & THPT Nguyễn Tất Thành, ĐH Sư phạm Hà Nội vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng nhì

Trường THCS & THPT Nguyễn Tất Thành, ĐH Sư phạm Hà Nội vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng nhì

Phát biểu tại buổi lễ, thầy Phạm Sỹ Cường, hiệu trưởng nhà trường, cho biết nhìn lại chặng đường 25 năm hình thành và phát triển, thực chất là để toàn thể cán bộ, thầy, cô, học sinh bước tiếp, cùng nhau nỗ lực vượt lên chính mình và những thách thức của thời đại.

“Giáo dục nhân cách học sinh là nền tảng trước hết, giáo viên, học sinh, nhân viên Trường Nguyễn Tất Thành, mái trường mang tên Bác phải là người tử tế, bản lĩnh, sống vững vàng, nhân văn và tự trọng”, thầy Cường nhấn mạnh.

Trường là một trong tám trường đầu tiên của cả nước thực hiện thí điểm chương trình giáo dục nhà trường phổ thông và đạt nhiều thành công, đóng góp cho sự phát triển của nền giáo dục.

Được biết, Trường THCS & THPT Nguyễn Tất Thành trong nhiều năm qua đã luôn thực thi sứ mệnh giáo dục và rèn luyện học sinh trở thành những công dân tương lai một cách toàn diện. Trọng đó, mạnh về thể chất, sáng về trí tuệ, giàu có về tâm hồn, có kỹ năng sống tốt, biết tự học, có tinh thần trách nhiệm và nỗ lực sáng tạo không ngừng.

Dịp này, nhiều thầy, cô của Trường THCS & THPT Nguyễn Tất Thành cũng đón nhận bằng khen của bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo, bằng khen của hiệu trưởng Trường đại học Sư phạm Hà Nội.

Năm học 2022-2023, nhà trường có 53 lớp học với 2.317 học sinh, trong đó khối THCS có 26 lớp, THPT có 27 lớp.

Nhiều trường Nhiều trường 'hot' công bố điểm chuẩn đại học 2023

Đại học Bách khoa Hà Nội, Trường đại học Quốc tế, Trường đại học Kinh tế - Luật... là những trường đã công bố điểm chuẩn trong sáng và chiều nay 22-8.

Xem thêm: mth.15414221181113202-ihn-gnah-gnod-oal-gnouhc-nauh-nahn-nod-ion-ah-mahp-us-hd-hnaht-tat-neyugn-tpht-scht-gnourt/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Trường THCS & THPT Nguyễn Tất Thành, ĐH Sư phạm Hà Nội đón nhận Huân chương Lao động hạng nhì”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools