vĐồng tin tức tài chính 365

Câu đố: Nhân viên văn phòng nào là kẻ trộm?

2022-07-15 19:01

Câu 1: Một vụ trộm xảy ra trong văn phòng giữa giờ làm việc. Giám đốc phát hiện giấy tờ quan trọng cất trong két biến mất. Kẻ trộm để lại dấu chân trên sân thượng cho thấy đã chạy lên đây rồi tìm đường tẩu thoát giữa các tòa nhà san sát.

Cảnh sát thẩm vấn bốn nhân viên đáng ngờ. Daniel nói chưa từng nhìn thấy giấy tờ, không biết chúng được cất ở đâu. Andrew cho biết sợ độ cao nên không bao giờ lên sân thượng. Sandra nói hôm nay đi giày cao gót, không thể chạy trốn nhanh như kẻ trộm. Emily nói bận làm việc, không hề bước ra khỏi văn phòng.

Một trong bốn đang nói dối. Đó là ai?

Câu đố: Nhân viên văn phòng nào là kẻ trộm?

>>Đáp án

Câu 2: Marie là trợ lý của một nhà hóa học nổi tiếng. Họ đang điều chế một hợp chất bí mật trong phòng thí nghiệm. Một hôm, hai tên tội phạm cầm súng đột nhập phòng thí nghiệm để cướp hợp chất, nhưng nó vẫn chưa được điều chế xong. Nhà hóa học từ chối hoàn thành thí nghiệm nên bị sát hại.

Chúng đe dọa Marie, bắt cô tiếp tục công việc dang dở của nhà hóa học. Cô cho biết còn cần thêm một chất nữa vào ống nghiệm, nhưng chỉ có nhà hóa học quá cố biết nó là gì. Bọn tội phạm yêu cầu cô phải nghĩ ra cách nếu muốn sống.

Marie nhìn thấy bức ảnh nhà hóa học cùng câu nói "Tôi đặt toàn bộ bản thân vào đây" và phát hiện chất cuối cùng còn thiếu là gì. Bạn có đoán ra?

Câu đố: Nhân viên văn phòng nào là kẻ trộm? - 1

>>Đáp án

Câu 3: Cảnh sát nhận được cuộc gọi từ nhà của một triệu phú. Anh ta không trở về nhà sau khi ra ngoài chạy bộ. Cảnh sát thẩm vấn những người sống cùng triệu phú.

Người giúp việc nói đang chuẩn bị bữa sáng khi ông chủ đi chạy bộ như thường lệ, nhưng đã 5 tiếng trôi qua vẫn không thấy ông chủ về. Người vợ nói có việc gấp nên phải đi làm từ trước khi chồng thức dậy, cô vội trở về khi nghe người làm báo chồng mất tích. Tài xế cho biết chờ ông chủ trên xe từ sáng không thấy nên chỉ ngồi đó chơi điện thoại.

Ai đang nói dối?

Câu đố: Nhân viên văn phòng nào là kẻ trộm? - 2

>>Đáp án

Câu 4: Một viên kim cương quý hiếm được tìm thấy ở thị trấn nhỏ. Nhà chức trách quyết định vận chuyển nó đến thủ đô. Đội cảnh sát được giao nhiệm vụ chuyển viên kim cương đến nơi an toàn trong khi các băng nhóm địa phương đều đang dõi theo để tìm cơ hội đánh cắp. Họ nên làm thế nào?

Câu đố: Nhân viên văn phòng nào là kẻ trộm? - 3

>>Đáp án

Theo 7-second riddles

Xem thêm: lmth.6877844-mort-ek-al-oan-gnohp-nav-neiv-nahn-od-uac/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Câu đố: Nhân viên văn phòng nào là kẻ trộm?”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools