vĐồng tin tức tài chính 365

Câu đố: Giải mã án mạng trong tiệc cưới

2022-07-18 11:43

Câu 1: Lana kết hôn với Eric do hai bên gia đình sắp đặt. Họ tổ chức đám cưới trong nhà hàng nhỏ có không gian ấm áp. Eric tiếp đón khách mời trong khi chờ cô dâu và dàn phù dâu xuất hiện. Bỗng đèn trong sảnh tiệc phụt tắt, vài tiếng nổ kỳ lạ vang lên. Khi đèn sáng trở lại, chú rể và các khách mời đều gục ngã trên sàn, tắt thở không lâu sau đó.

Quan sát hình ảnh trước và sau vụ việc, bạn có biết chuyện gì xảy ra?

Câu đố: Giải mã án mạng trong tiệc cưới

>>Đáp án

Câu 2: Trên đường tuần tra, cảnh sát nhìn thấy một người đàn ông ngồi bên đường, gần đó là chiếc xe bị hư hỏng nặng. Anh ta nói bị mất lái khi tránh đất đá rơi giữa đường, xe chệch hướng đâm vào vách đá hất văng anh ta qua cửa sổ. Anh ta đề nghị cảnh sát làm chứng khi làm hồ sơ đưa công ty bảo hiểm.

Khi được yêu cầu kiểm tra bên trong xe, anh ta rút chìa khóa trong túi quần, mở cửa cho cảnh sát. Sau khi điều tra, cảnh sát từ chối giúp đỡ vì cho rằng anh ta là kẻ lừa đảo. Vì sao?

Câu đố: Giải mã án mạng trong tiệc cưới - 1

>>Đáp án

Câu 3: Bốn vị khách ngồi cùng bàn trên tàu cao tốc. Giữa đường, tàu đi qua đường hầm khiến xung quanh tối om. Sau vài phút, tàu ra khỏi đường hầm, cô gái tóc đỏ Ella phát hiện chiếc cài áo kim cương "không cánh mà bay". Khi họ đang nghi ngờ lẫn nhau, một cảnh sát tình cờ ngồi cùng toa tàu nói đã nhìn thấy tên trộm gây án và biết kẻ trộm là ai.

Làm thế nào cảnh sát nhìn thấy sự việc khi xung quanh tối om?

Câu đố: Giải mã án mạng trong tiệc cưới - 2

>>Đáp án

Câu 4: Một cửa hàng thời trang xa xỉ liên tục bị trộm cắp. Cảnh sát nhận được trình báo và cử người theo dõi cửa hàng, tìm kẻ khả nghi. Hôm nay, cảnh sát chặn một người đàn ông vừa bước ra khỏi cửa hàng vì nghi ngờ anh ta ăn trộm đôi găng tay đắt tiền. Anh ta phủ nhận, nói đó là găng tay mình đã dùng nhiều năm qua. Kiểm tra món đồ, cảnh sát khẳng định anh ta nói dối và tạm giữ để điều tra.

Người đàn ông lộ dấu vết vì điều gì?

Câu đố: Giải mã án mạng trong tiệc cưới - 3

>>Đáp án

Theo 7-second riddles

Xem thêm: lmth.6558844-iouc-ceit-gnort-gnam-na-am-iaig-od-uac/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Câu đố: Giải mã án mạng trong tiệc cưới”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools