vĐồng tin tức tài chính 365

'Choáng váng' khách cầm dao trên chuyến bay, nhiều cơ quan vào cuộc

2022-07-18 18:10
Choáng váng khách cầm dao trên chuyến bay, nhiều cơ quan vào cuộc - Ảnh 1.

'Choáng váng' hình ảnh khách mang dao gọt hoa quả trên chuyến bay - Ảnh từ mạng xã hội

Trao đổi nhanh với Tuổi Trẻ Online, đại diện Vietnam Airlines, lãnh đạo Cảng vụ Hàng không miền Nam và Trung tâm an ninh hàng không Tân Sơn Nhất cho biết đang vào cuộc xác minh hình ảnh khách hàng vô tư cầm dao gọt hoa quả ngay trên chuyến bay.

Theo đó, hình ảnh lan truyền cho thấy một nữ hành khách cao tuổi đang cầm dao gọt hoa quả, kích thước khoảng 10cm, ngay trên máy bay. Sau đó tiếp viên hàng không nhắc nhở và tạm giữ con dao này.

Một nam hành khách đã chụp ảnh này, lan truyền trên mạng xã hội. Vị này cho biết đây là chuyến bay của Vietnam Airlines khởi hành từ TP.HCM - Hà Nội sáng 18-7. Thông tin cho biết chuyến bay này số hiệu VN208.

Lãnh đạo Trung tâm an ninh hàng không Tân Sơn Nhất cho biết đã nắm thông tin vụ việc và rà soát lại quy trình, báo cáo lãnh đạo.

Chiều cùng ngày, Cảng vụ Hàng không miền Nam cũng khẳng định đang vào cuộc, rà soát vụ việc trên.

Theo quy định hiện hành, con dao được khách mang lên máy bay thuộc danh mục vật phẩm nguy hiểm cấm mang vào khu vực hạn chế, khoang hành khách của máy bay.

Được biết, Cục Hàng không Việt Nam cũng đang xác minh với nhân viên an ninh soi chiếu về việc để sót lọt vật phẩm cấm lên máy bay.

Tuổi Trẻ Online tiếp tục thông tin sự việc.

An ninh Tân Sơn Nhất chặn hành khách mang đạn còn nguyên hạt nổ lên máy bayAn ninh Tân Sơn Nhất chặn hành khách mang đạn còn nguyên hạt nổ lên máy bay

TTO - Một người đàn ông 61 tuổi mang 2 viên đạn còn nguyên hạt nổ để đi máy bay từ TP.HCM đến Matxcơva (Nga) đã bị an ninh hàng không Tân Sơn Nhất phát hiện.

Xem thêm: mth.55653427181702202-couc-oav-nauq-oc-ueihn-yab-neyuhc-nert-oad-mac-hcahk-gnav-gnaohc/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“'Choáng váng' khách cầm dao trên chuyến bay, nhiều cơ quan vào cuộc”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools