vĐồng tin tức tài chính 365

Nhặt được 30 triệu đồng cùng điện thoại, báo công an trả người đánh rơi

2022-07-20 18:10
Nhặt được 30 triệu đồng cùng điện thoại, báo công an trả người đánh rơi - Ảnh 1.

Chị Nguyệt (trái) trả lại tài sản cho người đánh rơi trước sự chứng kiến của Công an thị trấn Phố Châu - Ảnh: HÀ ANH

Chiều 20-7, trung tá Hoàng Văn Lạng - trưởng Công an thị trấn Phố Châu, huyện Hương Sơn, tỉnh Hà Tĩnh - cho biết một người phụ nữ ở địa phương nhặt được một số tiền đã tìm đến trụ sở công an tìm người đánh mất trả lại.

Theo đó, sáng 16-7, chị Nguyễn Thị Nguyệt (38 tuổi, ngụ tại tổ dân phố 2, thị trấn Phố Châu) trên đường đi chợ tại địa phương đã phát hiện một túi xách bị rơi bên đường.

Kiểm tra trong túi phát hiện số tiền hơn 30 triệu đồng và một chiếc điện thoại nên chị mang đến Công an thị trấn Phố Châu trình báo, nhờ lực lượng công an thông báo tìm người đánh rơi.

Cùng ngày, Công an thị trấn Phố Châu xác minh được chủ nhân chiếc túi xách là bà Bùi Thị Ánh (55 tuổi, ngụ tại thôn 7, xã Sơn Giang, huyện Hương Sơn), đồng thời liên hệ với chủ nhân số tài sản trên đến làm thủ tục nhận lại.

Nhặt được 30 triệu đồng cùng điện thoại, báo công an trả người đánh rơi - Ảnh 2.

Số tiền chị Nguyệt nhặt được trong lúc đi chợ - Ảnh: HÀ ANH

Bà Ánh cho biết, sáng 16-7, bà cùng với một người con cầm tiền đi chợ để mua hàng, khi đến nơi mới tá hỏa phát hiện chiếc túi xách đựng tiền đã bị rơi mất.

Bà Ánh có trở lại đoạn đường đã đi để tìm lại tài sản nhưng không tìm thấy. Trong lúc lo lắng, bà bất ngờ nhận được thông tin từ Công an thị trấn Phố Châu mời đến xác minh số tài sản bị đánh mất để nhận lại.

Trung tá Lạng cho biết, nhặt được của rơi tìm người đánh mất trả lại là hành động rất đáng quý. Công an thị trấn Phố Châu biểu dương hành động đẹp của chị Nguyệt, mong muốn hành động của chị lan tỏa trong cộng đồng.

Học sinh lớp 2 trả lại số tiền 20 triệu đồng nhặt đượcHọc sinh lớp 2 trả lại số tiền 20 triệu đồng nhặt được

TTO - Dù không ai chỉ bảo nhưng em học sinh lớp 2 lại đem số tiền nhặt được đến đưa cho cán bộ xã để trả lại cho người làm rơi.

Xem thêm: mth.93633237102702202-ior-hnad-iougn-art-na-gnoc-oab-iaoht-neid-gnuc-gnod-ueirt-03-coud-tahn/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Nhặt được 30 triệu đồng cùng điện thoại, báo công an trả người đánh rơi”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools