vĐồng tin tức tài chính 365

Nhà sáng lập Her&Me Beauty với triết lý kinh doanh trong lĩnh vực làm đẹp

2022-07-21 03:08

Xin chào Hoa hậu Ruby Anh Phạm, tại sao chị lại chọn kinh doanh trong lĩnh vực làm đẹp?

Vì theo tôi cái Đẹp là biểu hiện cao nhất khẳng định giá trị của con người và mọi tạo vật trong thiên nhiên. Chỉ khi mọi trạng thái và giá trị sống của con người đạt tới cân bằng thì vẻ đẹp của người đó mới hiển thị. Hay nói cách khác là Đẹp là đích đến của mọi quá trình vươn lên. Ví dụ: Con người luôn cố gắng để trở nên sống đẹp. Từ khi chúng ta sinh ra đã mặc định mang theo sự kỳ vọng của cha mẹ là ngày một đẹp và hoàn hảo hơn...

Nhà sáng lập Her&Me Beauty với triết lý kinh doanh trong lĩnh vực làm đẹp - Ảnh 1.

Không chỉ là một người phụ nữ xinh đẹp, tài năng chị Ruby Anh Phạm còn rất thành công trong kinh doanh

Hướng kinh doanh trong lĩnh vực làm đẹp của chị có gì khác so với các spa khác?

Cũng theo tâm nguyện ở trên Ruby đã nói, thì Đẹp là sự cân bằng tổng thể. Vì vậy Ruby đã chắt lọc những bí quyết công nghệ cũng như phong cách làm đẹp của phụ nữ từ các thành phố tinh hoa trên thế giới, Như Paris, New York, London, Tokyo và được áp dụng trên nền văn hóa phương đông của phụ nữ Việt Nam. Tức là nói ngắn gọn, phương châm của Her&Me Đẹp tinh túy, là hài hòa và cân bằng, dựa trên nền tảng vũng chắc của truyền thống, công nghệ tiên tiến và đam mê theo đuổi.

Đối với mỗi khách hàng thì Ruby sẽ khai thác hết những nét đẹp trên nền tảng tự nhiên vốn có của từng người và mong muốn chăm sóc và duy trì cho nét đẹp thanh xuân đó không những được củng cố mà còn luôn mới mẻ hiện đại hợp xu hướng.

Nhà sáng lập Her&Me Beauty với triết lý kinh doanh trong lĩnh vực làm đẹp - Ảnh 2.

Với Hoa hậu Ruby Anh Phạm "Đẹp" là sự cân bằng của tổng thể.

Khách hành mà Her&Me hướng tới là những đối tượng như thế nào?

Như Ruby đã nói ở trên đối tượng khách hàng trọng tâm mà Her&Me hướng tới để phục vụ đó là khách hàng thượng lưu, giới tinh hoa, doanh nhân thành đạt và cả những người luôn trân trọng giá trị đẹp của bản thân, luôn vươn tìm kiếm phong cách sống và trải nghiệm mới.

Ngày nay, có rất nhiều bạn tuy còn rất trẻ nhưng đã sớm lĩnh hội phong cách tiêu dùng văn minh, thời thượng, từ châu Âu và Mỹ về. Các khách hàng như thế họ rất hào hứng đón những những trải nghiệm công nghệ mới và các dịch vụ độc đáo mà Her&Me chúng tôi đang phục vụ.

Nhà sáng lập Her&Me Beauty với triết lý kinh doanh trong lĩnh vực làm đẹp - Ảnh 3.

Her&Me là tâm huyết, là "đứa con tinh thần" của Hoa hậu Ruby Anh Phạm

Bí quyết để giữ chân khách hàng làm đẹp lâu dài với Her&Me là gì?

Triết lý kinh doanh của Her&Me, tiếng việt có nghĩa là Cô ấy và Tôi, là xây dựng một tình cảm bền chặt thấu hiểu, tin tưởng với từng khách hàng ở từng thời điểm và hoàn cảnh sống khác nhau. Khi khách hàng đang thành đạt, hạnh phúc, cũng như lúc đang khó khăn và phải vượt qua những thời điểm thử thách không vui của cuộc sống.

Vì vậy, khi xây dựng những gói dịch vụ cho khách hàng từ thẻ Member dài hạn cho đến những dịch vụ chỉ trải nghiệm một lần, chúng tôi phải luôn rất linh hoạt và lắng nghe để đáp ứng đúng trạng thái, mục tiêu và mong muốn của khách hàng. Trong mọi hoàn cảnh của cuộc sống chúng tôi luôn có thể đưa ra lựa chọn phù hợp nhất để đồng hành cùng khách hàng.

Nhà sáng lập Her&Me Beauty với triết lý kinh doanh trong lĩnh vực làm đẹp - Ảnh 4.

Hiện tại, Hoa hậu RuBy Anh Phạm hạn chế tham gia các hoạt động Showbiz mà tập trung chủ yếu cho công việc kinh doanh.

Chị có dự định gì ấp ủ gây bất ngờ cho khách hàng trong năm nay và năm tới không?

Trong năm nay và năm tới thì Her&Me sẽ triển khai gói dịch vụ chăm sóc khách hàng 7 tầng cơ thể. Đây là mô hình chúng tôi tiên phong khai phá tại Việt Nam mà chưa có đơn vị nào làm được cả.

Không chỉ dừng lại ở Thân – Tâm – Trí, hay công nghệ máy móc hiện đại và các chuyên gia bác sĩ giỏi, mà chúng tôi còn đầu tư mở rộng các lĩnh vực kinh doanh ở tầng sâu hơn, cốt lõi hơn của con người như : Thành phần dinh dưỡng của những bữa ăn, giá trị tâm linh, tinh thần, các giá trị nghệ thuật mà con người con tự do khám phá và phát triển. Cùng lúc chúng tôi sẽ kết hợp các gói thực hành cùng các chuyên gia hàng đầu cho mỗi chuyên đề, theo từng dịch vụ và đã được nghiên cứu đúc kết mới nhất trên thế giới để đưa về Việt Nam. Đây là hành trình rất thú vị và mới mẻ đưa bạn đến nhiều những trải nghiệm khác biệt mà từ trước đến giờ bạn chưa biết đến.

Xin cảm ơn những chia sẻ của chị!

http://tintuc.vdong.vn/07/1432974.htm

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Xem thêm: nhc.82755127102702202-ped-mal-cuv-hnil-gnort-hnaod-hnik-yl-teirt-iov-ytuaeb-emreh-pal-gnas-ahn/nv.zibefac

Comments:0 | Tags:No Tag

“Nhà sáng lập Her&Me Beauty với triết lý kinh doanh trong lĩnh vực làm đẹp”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools