vĐồng tin tức tài chính 365

Khởi tố nam thanh niên đốt chân bé trai 8 tuổi

2022-07-22 03:05

Thông tin trên được một lãnh đạo Công an huyện Ea H’leo xác nhận vào chiều 21/7.

“Viện kiểm sát vừa phê chuẩn quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can Nay K Pák. Đối tượng này cũng đã bị tạm giữ từ ngày xảy ra vụ việc đến nay", vị lãnh đạo cho hay.

Khởi tố nam thanh niên đốt chân bé trai 8 tuổi  - Ảnh 1.

Hình ảnh bé trai bị đốt

Như Tiền Phong đưa tin, sáng 12/7, bé Y.N.N. (8 tuổi, trú buôn Kry, xã Ea Sol, huyện Ea H’leo) nhập viện cấp cứu trong tình trạng bỏng 2 chân do xăng. Sau đó, cơ quan chức năng tiến hành điều tra, xác minh.

Kết quả ban đầu của cơ quan công an, khoảng 4h ngày 12/7, Nay K Pák (19 tuổi, trú buôn Bir, xã Ea Hiao, huyện Ea H’leo) mượn xe máy của bạn chở Y.N.N., Y.T. và Y.C. về nhà ở buôn Kry, xã Ea Sol. Khi đến đoạn đường lô cao su ở buôn Bir, do đường mưa, trơn trượt nên Nay K Pák cho dừng xe bên đường.

Y.T. và Y.C. xuống xe đứng bên lề, còn Y.N.N. đùa giỡn trèo lên và ôm cổ Nay K Pák làm xe bị ngã, đè lên chân 2 người. Xăng trong bình xe tràn ra và dính lên người Y.N.N. Sau khi dựng xe lên, do bực tức và có sẵn men rượu trong người, Nay K Pák lấy bật lửa (mang từ nhà) ra quẹt đốt vào người Y.N.N, hậu quả Y.N.N. bị bỏng 2 chân.

Khởi tố nam thanh niên đốt chân bé trai 8 tuổi  - Ảnh 2.

Bé trai bị bỏng được chăm sóc tại bệnh viện


Trong khi đó, người thân của bé trai bị đốt kể rằng: Sáng 11/7, Nay K Pák đến chở 3 bé trai trên về nhà mình ở buôn Bir ăn nhậu. Đến khuya, nam thanh niên đưa chúng trở về nhà ở buôn Kry. Khi đến đoạn đường lô cao su, Nay K Pák dừng lại bảo đi lấy mủ cao su nhưng cả 3 từ chối vì sợ bị đánh. Lúc này, Nay K Pák đã say, lái xe loạng choạng nên té ngã. Ba cháu phụ dựng xe lên. Y.C., Y.T. đứng bên đường, còn Y.N.N. đứng gần chiếc xe hơn nên bị nam thanh niên lấy chai nước bên đường, hút xăng từ trong xe ra tạt, châm lửa đốt. Thấy vậy, Y.T. chạy múc nước ven đường tạt, Y.C. cởi quần của mình dập lửa cho Y.N.N. Còn Nay K Pák chỉ cười, không làm gì.

Xem thêm: mth.98174621212702202-iout-8-iart-eb-nahc-tod-nein-hnaht-man-ot-iohk/nv.ahos

Comments:0 | Tags:No Tag

“Khởi tố nam thanh niên đốt chân bé trai 8 tuổi”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools