vĐồng tin tức tài chính 365

Đâm trọng thương anh rể vì mâu thuẫn cách dạy trẻ

2022-07-25 03:12

Ngày 23/7, TAND TP Đà Nẵng tuyên phạt Tăng Vũ 8 năm tù về tội Giết người.

Tại tòa, Vũ khai đã cùng anh rể uống hết một lít rượu, khi thấy con gái lớn của chị gái la mắng hai em nhỏ nên đã nhắc nhở. Tuy nhiên cháu lại tỏ ra khó chịu, có lời xúc phạm nên Vũ đã la mắng và đánh nhẹ cháu.

Anh Tuynh bị khiếm thính, không nghe rõ chuyện xảy ra giữa hai cậu cháu nên khi thấy Vũ đánh con mình đã ra bênh vực. Vũ nói đã bực bội vì anh rể không hiểu đầu đuôi sự việc lại chửi mắng và xô ngã mình, nên đã cầm dao đánh trả. Hành động này được Vũ cho là xảy ra trong lúc tức giận và có hơi men, không làm chủ được bản thân chứ không chủ đích giết anh Tuynh.

Theo cáo trạng, sáng 30/12/2021, Vũ đến phòng trọ của chị gái trong ngõ đường Tô Hiến Thành, quận Ngũ Hành Sơn, chơi và uống rượu với anh rể Đào Quang Tuynh, 50 tuổi. Trưa cùng ngày, Vũ thấy cháu gái la mắng em và nói lời không hay với mình nên đánh cháu. Anh Tuynh nhìn thấy đã dùng tay xô Vũ ra và hai người xảy ra cãi vã.

Trong lúc anh Tuynh ra trước phòng trọ la lối và nói sự việc cho mọi người nghe, Vũ chạy vào bếp lấy một con dao gọt hoa quả chạy đến đâm hai nhát trúng mạn sườn ngực trái và bả vai anh rể. Lưỡi dao bị gãy và găm vào vai anh Tuynh.

Vũ sau đó bỏ chạy rồi đến công an đầu thú. Kết quả giám định cho thấy anh Tuynh bị thương tích 28% do bị gãy một xương sườn, tổn thương phổi...

Ngọc Trường

Xem thêm: lmth.7821944-ert-yad-hcac-nauht-uam-iv-er-hna-gnouht-gnort-mad/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Đâm trọng thương anh rể vì mâu thuẫn cách dạy trẻ”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools