vĐồng tin tức tài chính 365

Câu đố: Giải mã vụ đầu độc bí ẩn trong căn hộ

2022-07-27 19:01

Câu 1: Cảnh sát phát hiện Lisa bị đầu độc nhưng chất độc không có trong đồ ăn thức uống của cô. Họ thẩm vấn ba nghi phạm.

Jim, anh trai Lisa, một nhà hóa học, cho biết lần cuối hai anh em gặp nhau là khoảng một tháng trước, anh giúp Lisa trang trí lại phòng nhân dịp sinh nhật với tường màu xanh lá cây và nội thất cổ điển.

Nghi phạm thứ hai là nam đồng nghiệp từng đến căn hộ của Lisa để lấy giấy tờ một tuần trước án mạng. Nghi phạm thứ ba là Steve, người đưa thư. Một vài ngày trước khi Lisa bị sát hại, hai người vô tình va phải nhau khi Steve đang đi giao báo.

Ai là thủ phạm?

Câu đố: Giải mã vụ đầu độc bí ẩn trong căn hộ

>>Đáp án

Câu 2: Giám đốc trở về văn phòng sau chuyến công tác dài ngày và phát hiện một số tài liệu quan trọng trên bàn đã bị lấy mất. Cảnh sát thẩm vấn tất cả nhân viên và xác định ba nghi phạm là kế toán Emma, lễ tân Sophia, quản lý kinh doanh James. Nhưng cả ba đều phủ nhận vào phòng giám đốc khi ông đi vắng.

Bạn hãy quan sát hiện trường và cho biết ai là thủ phạm?

Câu đố: Giải mã vụ đầu độc bí ẩn trong căn hộ - 1

>>Đáp án

Câu 3: Sáng chủ nhật, nữ triệu phú bị sát hại trong căn biệt thự sang trọng. Cảnh sát thẩm vấn bốn nghi phạm sống cùng nhà với nạn nhân. Khi án mạng xảy ra, người chồng nói đang tắm, người làm vườn cắt cỏ trong sân, quản gia dọn bể bơi, đầu bếp đang nấu bữa tối.

Ai nói dối để giấu tội?

Câu đố: Giải mã vụ đầu độc bí ẩn trong căn hộ - 2

>>Đáp án

Câu 4: Trong buổi triển lãm âm nhạc hiện đại tại bảo tàng, kẻ gian ăn trộm đôi giày huyền thoại thuộc về Elvis Presley. Cảnh sát trích xuất camera giám sát, phát hiện các vị khách tham quan khi ra vào đều không cầm gì trên tay. Tên trộm không thể trốn ra trót lọt với đôi giày giấu trong túi hay trong quần áo.

Bạn hãy đối chiếu hình ảnh camera giám sát khi khách ra vào để xác định kẻ trộm.

Câu đố: Giải mã vụ đầu độc bí ẩn trong căn hộ - 3

>>Đáp án

Theo 7-second riddles, Brightside

Xem thêm: lmth.2142944-oh-nac-gnort-na-ib-cod-uad-uv-am-iaig-od-uac/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Câu đố: Giải mã vụ đầu độc bí ẩn trong căn hộ”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools