vĐồng tin tức tài chính 365

Tin tức giải trí 1-7: Chi Pu thăng hạng nhờ tiết mục đu dây, Hà Nhi quay MV trên tàu hỏa

2023-07-01 18:26
Từ trái qua: H'Hen Niê, Chi Pu, Hà Nhi - Ảnh: Facebook nhân vật

Từ trái qua: H'Hen Niê, Chi Pu, Hà Nhi - Ảnh: Facebook nhân vật

* H'Hen Niê bật khóc khi bị nói 'làm màu'

Tối 30-6, tập 1 chương trình Sàn đấu ý tưởng được công chiếu. Đây là chương trình vì cộng đồng, gồm 8 thành viên và được chia thành 2 đội với sự dẫn dắt của đội trưởng H'Hen Niê và Minh Dự.

Tại chương trình, các thành viên đề xuất các phương án cho những vấn đề an sinh, xã hội được đặt ra trong chương trình. 

Bên cạnh màn hóa trang thành nam bảo vệ khiến khán giả thích thú, H'Hen Niê còn chia sẻ về việc đối mặt với những bình luận tiêu cực trên mạng.

H'Hen Niê hóa thân thành bảo vệ trong chương trình Sàn đấu ý tưởng - Ảnh: Facebook H'Hen Niê

H'Hen Niê hóa thân thành bảo vệ trong chương trình Sàn đấu ý tưởng - Ảnh: Facebook H'Hen Niê

Cô cho biết mình đã khóc rất nhiều và cảm thấy bị tổn thương vì bị nói "làm màu" khi tham gia các hoạt động thiện nguyện. 

"Tôi đọc từng bình luận, những cái nào góp ý đúng thì sẽ tiếp thu và cố gắng chỉnh sửa, chứng minh cho khán giả thấy sự cải thiện của bản thân", người đẹp nói.

* Chi Pu thăng hạng nhờ tiết mục đu dây

Trong tập phát sóng hôm 30-6 của chương trình Đạp gió 2023, Chi Pu đã nhận được 182 bình chọn từ khán giả và vươn lên vị trí thứ 4 (đây là thứ hạng cao nhất của nữ nghệ sĩ tại chương trình).

Nhiều khán giả cho rằng, Chi Pu đạt được thành tích trên nhờ vào tiết mục Shut up and dance kết hợp với Ella, Jia. Phần trình diễn có các động tác quyến rũ, đặc biệt là màn đu dây di chuyển từ trên cao xuống sân khấu. 

Chi Pu trình diễn Shut up and dance tại Đạp gió 2023 - Video: Mango TV

Chi Pu xếp sau Ella (hạng 1), Maria (hạng 2) và Chu Châu (hạng 3). Sau vòng công diễn 4, nữ diễn viên, ca sĩ người Hàn Quốc Choo Ja Hyun phải chia tay chương trình.

* Hà Nhi trở lại với Vì em chưa bao giờ khóc

Tối 30-6, Hà Nhi trở lại làng nhạc Việt với bài hát Vì em chưa bao giờ khóc, đây là sản phẩm âm nhạc đánh dấu bước khởi động của Hà Nhi trong năm 2023. Ca khúc do nhạc sĩ A.C Xuân Tài sáng tác.

Tạo hình của Hà Nhi trong Vì em chưa bao giờ khóc - Ảnh: NVCC

Tạo hình của Hà Nhi trong Vì em chưa bao giờ khóc - Ảnh: NVCC

Ca khúc mới của Hà Nhi là một bản pop ballad, nói về tâm trạng của một cô gái trằn trọc mỗi đêm vì chuyện tình cảm dần đi vào bế tắc. 

Ngoài ra, nữ ca sĩ còn "bật mí": "Đây là câu chuyện có thật của một người bạn của Nhi.

Trải qua rất nhiều lần sống trong một mối quan hệ chỉ có sự thờ ơ và nhận ra rằng 1 mối tình có thể tan vỡ kể cả khi người thứ ba không xuất hiện. 

Nếu ai đó cũng thấy mình trong câu chuyện này, thì Nhi hy vọng mọi người cũng sẽ có được 1 góc nhìn khác về tình yêu".

MV được sản xuất vỏn vẹn trong 2 chuyến tàu hỏa khứ hồi, chỉ có 72 phút để quay hơn 2/3 số lượng cảnh.

* Sao Squid Game đòi thù lao khủng

Tin tức từ Sports Today, nam diễn viên Lee Jung Jae đòi thù lao hơn 1 triệu USD cho mỗi tập phim Squid Game 2 (Trò chơi con mực 2).

Bên cạnh đó, một nguồn tin của hãng thông tấn trên cho biết: "Netflix không thể bỏ qua yêu cầu của Lee Jung Jae. Lee Jung Jae đã gọi cho Netflix để được đảm bảo hơn 1 triệu USD cho mỗi tập".

Diễn viên Lee Jung Jae trong phần đầu Squid Game - Ảnh: Sports Today

Diễn viên Lee Jung Jae trong phần đầu Squid Game - Ảnh: Sports Today

Theo nhà sản xuất, Squid Game 2 sẽ có 13 tập. Nếu vậy, Lee Jung Jae sẽ kiếm được khoảng 13 triệu USD, cao hơn cả những ngôi sao hàng đầu như Song Joong Ki, Song Hye Kyo.

Trước đó, truyền thông đã nhiều lần nhắc đến vấn đề thù lao của Lee Jung Jae. Trong thời kỳ Squid Game gây sốt toàn cầu vào năm 2022, nhiều báo cáo ước tính nam diễn viên kiếm được 3,1 triệu USD với tư cách là diễn viên chính.

* Amber Heard tái xuất

Trên tài khoản mạng xã hội của Amber Heard đã đăng tải hình ảnh rạng rỡ trong sự kiện phim mới In The Fire ở Liên hoan phim Taormina, Sicily (Italy). Theo đó, đây là động thái đầu tiên của Amber Heard trên mạng xã hội sau 7 tháng im ắng.

Bức ảnh được Amber Heard đăng sau 7 tháng tránh xa mạng xã hội - Ảnh: Instagram Amber Heard

Bức ảnh được Amber Heard đăng sau 7 tháng tránh xa mạng xã hội - Ảnh: Instagram Amber Heard

Bài viết gần nhất cô đăng tải liên quan đến vụ kiện với Johnny Depp vào ngày 19-12-2022. Trong bài viết mới, nữ diễn viên chú thích: 

"Cảm ơn vì sự đón tiếp cực kỳ nồng nhiệt tại Liên hoan phim Taormina dành cho bộ phim mới nhất của tôi. Một ngày cuối tuần thật khó quên".

Tin tức giải trí 30-6: MC nổi tiếng Đài Loan bị tố quấy rối tình dục; Jung Kook BTS hoạt động soloTin tức giải trí 30-6: MC nổi tiếng Đài Loan bị tố quấy rối tình dục; Jung Kook BTS hoạt động solo

Một số tin tức đáng chú ý: MC nổi tiếng Đài Loan bị tố quấy rối tình dục nghệ sĩ nữ; Mối tình không thành của nhạc sĩ 'Sầu đông'...

Xem thêm: mth.57124255110703202-aoh-uat-nert-vm-yauq-ihn-ah-yad-ud-cum-teit-ohn-gnah-gnaht-up-ihc-7-1-irt-iaig-cut-nit/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Tin tức giải trí 1-7: Chi Pu thăng hạng nhờ tiết mục đu dây, Hà Nhi quay MV trên tàu hỏa”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools