vĐồng tin tức tài chính 365

Người Việt ở New Zealand đến xem tuyển nữ Việt Nam tập luyện

2023-07-09 16:00
Đội tuyển nữ Việt Nam tập luyện chiều 9-7 tại New Zealand - Ảnh: VFF

Đội tuyển nữ Việt Nam tập luyện chiều 9-7 tại New Zealand - Ảnh: VFF

Không như những ngày trước, thời tiết tại thành phố Napier hôm nay (9-7) lại có mưa lớn. Điều này khiến buổi tập cuối cùng của đội tuyển nữ Việt Nam chuẩn bị cho trận gặp New Zealand gặp không ít khó khăn.

Do đó, để đảm bảo sức khỏe cho các cầu thủ, HLV Mai Đức Chung đã quyết định đẩy nhanh tốc độ và kết thúc buổi tập sớm.

Chia sẻ sau buổi tập, trợ lý Đoàn Thị Kim Chi cho biết nếu trời không mưa thì mọi người sẽ đỡ lạnh hơn. Dù vậy, cựu tuyển thủ nổi tiếng này cho rằng điều quan trọng là sân ở New Zealand đẹp và điều kiện ăn ở tốt. 

Cổ động viên nhí đến sân cổ vũ cho đội tuyển nữ Việt Nam - Ảnh: VFF

Cổ động viên nhí đến sân cổ vũ cho đội tuyển nữ Việt Nam - Ảnh: VFF

Dù trời mưa lạnh, nhưng buổi tập của đội tuyển nữ Việt Nam vẫn có sự ghé thăm của các cổ động viên nhí. Trước đó, ngay khi đến Napier, thầy trò HLV Mai Đức Chung cũng nhận được sự hỏi thăm và động viên đến từ các gia đình người Việt Nam sinh sống tại đây.

Vì thế, trợ lý Kim Chi cho biết toàn đội sẽ nỗ lực thi đấu tại World Cup nữ 2023 để đáp lại niềm tin yêu của người hâm mộ.  

"Ở một giải đấu lớn như World Cup, trình độ của đội tuyển nữ Việt Nam thấp hơn so với các đối thủ. Nhưng tôi hy vọng các cầu thủ sẽ tuân thủ đấu pháp của ban huấn luyện, thi đấu với tinh thần cao nhất để tiếp tục nhận được sự yêu thương của người hâm mộ", Kim Chi nói.

Về phần mình, hậu vệ Trần Thị Hải Linh cũng khẳng định bản thân cùng toàn đội đang rất hào hứng và tập trung với cường độ cao để chuẩn bị trận giao hữu với chủ nhà New Zealand.

Trận giao hữu giữa đội tuyển nữ Việt Nam và New Zealand diễn ra vào lúc 17h30 chiều 10-7 (tức 12h30, giờ Việt Nam) trên sân McLean Park. Trận đấu sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh YouTube của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF Channel) và On Sports News.

Ngoài trận giao hữu với chủ nhà New Zealand, đội tuyển nữ Việt Nam sẽ còn trận giao hữu với đội tuyển nữ Tây Ban Nha vào ngày 14-7, nhằm hoàn thiện đội hình trước khi bước vào trận mở màn World Cup nữ 2023 vào ngày 22-7.

Từ ngày 20-7, đội tuyển nữ Việt Nam sẽ tham dự World Cup 2023. Theo lịch thi đấu, tuyển nữ Việt Nam lần lượt gặp tuyển Mỹ - đương kim vô địch thế giới (ngày 22-7), Bồ Đào Nha (27-7) và Hà Lan (1-8).

Bảng E thi đấu tại New Zealand. Ba trận đấu của tuyển nữ Việt Nam sẽ diễn ra tại các thành phố Auckland, Hamilton và Dunedin.

Xem trận giao hữu đội tuyển nữ Việt Nam - New Zealand ở đâu?Xem trận giao hữu đội tuyển nữ Việt Nam - New Zealand ở đâu?

Lúc 12h30 (giờ Việt Nam) ngày 10-7, đội tuyển nữ Việt Nam sẽ đá giao hữu với chủ nhà New Zealand nhằm chuẩn bị cho World Cup nữ 2023. Người hâm mộ có thể xem trận đấu ở đâu?

Xem thêm: mth.60733315190703202-neyul-pat-man-teiv-un-neyut-mex-ned-dnalaez-wen-o-teiv-iougn/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Người Việt ở New Zealand đến xem tuyển nữ Việt Nam tập luyện”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools