Dự kiến đến năm 2025 Việt Nam sẽ có khoảng 500 người sở hữu khối tài sản trên 30 triệu USD và gần 26.000 người có tài sản từ 1 triệu USD trở lên. Những năm gần đây, các ngân hàng liên tục tung ra các chương trình chăm sóc đặc biệt để thu hút những khách hàng này.
Dịch vụ ngân hàng chuyên biệt
Đại diện Ngân hàng thương mại cổ phần Kỹ Thương (Techcombank) cho biết cùng với việc gia tăng số lượng người giàu, nhu cầu về một dịch vụ ngân hàng chuyên biệt, đẳng cấp cũng là điều mà nhiều khách hàng luôn tìm kiếm.
Nắm trong tay khối tài sản lớn với những thành tựu đạt được rất đáng ngưỡng mộ, nhóm khách hàng này đặc biệt quan tâm tới các dịch vụ tài chính ngân hàng và luôn có những yêu cầu vô cùng khắt khe.
Nhóm khách này không chỉ quan tâm đến việc bảo toàn tài sản mà còn mong muốn được "chăm sóc" tài chính toàn diện, hướng đến những kênh đầu tư dài hạn, an toàn để vừa sinh lời, duy trì sự thịnh vượng, vừa đảm bảo được di sản vững chắc, giữ vững cho những thế hệ sau.
Dịch vụ ngân hàng ưu tiên Techcombank Private dành cho khách hàng sở hữu khối tài sản ròng trên 1 triệu USD, kể từ khi ra mắt đến nay đã thu hút được sự quan tâm lớn từ khách hàng.
Đây sẽ là nền tảng để ngân hàng đẩy mạnh hơn nữa việc thực thi chiến lược "khách hàng là trọng tâm", tối ưu hóa hành trình trải nghiệm dành cho phân khúc khách hàng ưu tiên.
Giải pháp tài chính riêng cho khách hàng có số dư từ 1 triệu USD
Ông Darren Buckley, giám đốc khối ngân hàng bán lẻ Techcombank, chia sẻ ngoài những mục tiêu kinh doanh, những con số tăng trưởng, ngân hàng tập trung vào giải quyết những vấn đề khách hàng đang quan tâm, những mục tiêu khách hàng vươn tới mà ở đây là sự thịnh vượng, lan tỏa những giá trị.
"Với Techcombank Private, chúng tôi sẽ tiên phong trở thành thương hiệu ngân hàng cao cấp hàng đầu tại thị trường Việt Nam và vươn tầm khu vực" - ông Darren Buckley nhấn mạnh.
Từ đó, với khách hàng có số dư từ 1 triệu USD trở lên hoặc tổng giá trị tài sản tại ngân hàng là 25 tỉ đồng tính trung bình trong 3 tháng gần nhất, Techcombank ra mắt giải pháp riêng, thật sự khác biệt với tên gọi Techcombank Private. Đây là tổng hòa tất cả các giải pháp quản lý tài chính và phi tài chính như đầu tư, kế hoạch thừa kế, thủ tục cư trú, chăm sóc sức khỏe, bảo hiểm...
Không chỉ có Trung tâm phục vụ khách hàng cao cấp (Private Banking Lounge) đặt tại các điểm giao dịch chính, trải dài từ hội sở đến chi nhánh, từ Bắc vào Nam, khách hàng còn được phục vụ bởi đội ngũ chuyên gia là các giám đốc quản lý tài sản có trình độ chuyên môn cao, được đào tạo bài bản bởi đối tác tư vấn quốc tế hàng đầu, đưa ra những lời khuyên thực sự hữu ích, giúp khách hàng tối ưu được dòng tiền, vươn tới sự thịnh vượng vững bền, mở rộng sản nghiệp...
Cùng với đó là nhiều đặc quyền được thiết kế dành riêng cho khách hàng Techcombank Private như: đặc quyền đầu tư sinh lời, gia tăng sự thịnh vượng thông qua mạng lưới các trái phiếu chất lượng cao của những doanh nghiệp uy tín, được tham dự các sự kiện kết nối kinh doanh toàn cầu trong hệ sinh thái của Techcombank; được cấp phép hạn mức chuyển tiền lên tới 20 tỉ đồng/ngày.
Ngoài ra, khách hàng còn được tận hưởng quyền lợi ưu việt của thẻ tín dụng Premium Infinite với hạn mức tín dụng cao, quyền sử dụng phòng chờ sân bay quốc tế hạng thương gia không giới hạn.
Song song đó là trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp thông qua thẻ ghi nợ Techcombank Private, với bảo hiểm du lịch giá trị tới 10,5 tỉ đồng và ưu đãi 10% tại các sự kiện đặc quyền của các nhãn hàng cao cấp thuộc hệ thống Tam Sơn. Tận hưởng giao dịch nhanh chóng, tiện lợi nhờ "Dịch vụ thảm đỏ" trong không gian dành riêng tại hội sở và các chi nhánh của Techcombank; cùng một số dịch vụ tại nhà theo yêu cầu của khách hàng.
Với những nỗ lực mang đến các giải pháp tài chính vượt trội và mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, Techcombank tiếp tục nhận được sự tin dùng của hơn 11,3 triệu khách hàng, tương đương hơn 10% dân số Việt Nam.
Diễn đàn doanh nghiệp khu vực Singapore diễn ra ngày 7-7 tại Hà Nội đã chứng kiến Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank) công bố hai thỏa thuận hợp tác quan trọng.