vĐồng tin tức tài chính 365

Cơ hội xem miễn phí MAMA tại Nhật Bản với chương trình CJ Brand Week

2023-07-11 16:00
Cơ hội xem miễn phí MAMA tại Nhật Bản với chương trình CJ Brand Week - Ảnh 1.

Các nhãn hàng có chương trình "Quét mã QR - Rinh vé MAMA"

Người tiêu dùng Việt đã quen thuộc thương hiệu CJ thông qua cụm rạp CGV, chuỗi bánh ngọt Tous les Jours, thực phẩm Cầu Tre, kimchi Bibigo, thịt heo sạch Meat Master, hay vận tải Gemadept. Có thể nói qua 25 năm, từ lúc bước chân vào Việt Nam, tập đoàn đã để lại dấu ấn trong lòng người tiêu dùng Việt.

Tháng 7 năm nay là thời gian vô cùng ý nghĩa khi tập đoàn tổ chức hai sự kiện tri ân khách hàng Việt Nam, đó là "Giải vô địch Taekwondo các lứa tuổi trẻ quốc gia - CJ 2023" và "CJ Brand Week".

Với khẩu hiệu "Quét mã QR - Rinh vé MAMA", Brand Week mang đến cho bạn nhiều cơ hội trúng những giải thưởng giá trị.

Theo đó, tất cả khách hàng chỉ cần scan mã QR được đặt tại các cụm rạp CGV, chuỗi cửa hàng bánh ngọt Tous les Jours, cửa hàng thịt sạch Meat Master, đều sẽ được nhận voucher giảm giá, áp dụng ngay khi mua các sản phẩm, bao gồm cả mua online sản phẩm Bibigo và Cầu Tre trên Lazada tại link: https://pages.lazada.vn/wow/gcp/vn/store_lp/voucher?sellerId=vx7em0lk99o&voucherId=v0qk5820ry8xw3&scene=store&domain=SHOP

Chương trình là cơ hội cho những bạn trẻ thích khám phá Nhật Bản, muốn sở hữu tấm vé tham dự lễ trao giải âm nhạc lớn nhất châu Á MAMA, với sự góp mặt của các nhóm nhạc hàng đầu Hàn Quốc, Châu Á và thế giới.

Chỉ cần sử dụng các voucher giảm giá để mua những sản phẩm của CGV, Tous les Jours, Bibigo là khách hàng đã có cơ hội tham gia chương trình.

Chương trình bốc thăm trúng thưởng diễn ra vào ngày 16-7 với những giải thưởng hấp dẫn gồm: cặp vé tham dự MAMA 2023 cùng vé máy bay khứ hồi đi Nhật Bản; combo thẻ quà tặng VIP và nhiều phần quà giá trị từ các thương hiệu Bibigo, CGV, Tous les Jours, và Meat Master.

Cơ hội xem miễn phí MAMA tại Nhật Bản với chương trình CJ Brand Week - Ảnh 2.

Một cặp vé MAMA 2023 cùng vé máy bay khứ hồi đang chờ người may mắn nhất

Ngoài ra, từ ngày 9-7, khách hàng ở Hà Nội còn có thể tham quan trải nghiệm gian hàng pop-up mang tên "CJ Brand Week" với nhiều hoạt động thú vị cùng các phần quà hấp dẫn tại tầng B2 của Trung tâm thương mại Vincom Royal City. Đồng thời mỗi ngày, gian hàng có hai tiếng giao lưu cùng các nghệ sĩ thân quen đồng hành cùng chương trình.

Truy cập vào fanpage: https://www.facebook.com/EnjoyCJVietnam/ hay website https://cjbrandweek.vn/ để biết thêm về thể lệ, cách thức tham gia và thông tin chi tiết của chương trình.

CJ là một trong những tập đoàn lớn nhất tại Hàn Quốc, hoạt động trong 4 lĩnh vực kinh doanh chính: thực phẩm và dịch vụ thực phẩm, sinh học, kho vận và bán lẻ, giải trí và truyền thông. Đến nay, tập đoàn đã mở rộng mạng lưới kinh doanh đa quốc gia đến 36 vùng lãnh thổ trên toàn thế giới.

CJ thành lập văn phòng đại diện tại TP HCM từ năm 1998. Sau 25 năm có mặt tại Việt Nam, doanh nghiệp sở hữu nhiều thương hiệu tên tuổi như hệ thống rạp chiếu phim CGV, chuỗi bánh ngọt Tous les Jours, thực phẩm Cầu Tre, Bibigo, vận tải CJ Gemadept, thịt sạch Meat Master…

Xem thêm: mth.61245520111703202-keew-dnarb-jc-hnirt-gnouhc-iov-nab-tahn-iat-amam-ihp-neim-mex-ioh-oc/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Cơ hội xem miễn phí MAMA tại Nhật Bản với chương trình CJ Brand Week”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools