vĐồng tin tức tài chính 365

Tiêm ngừa - Chuyện chưa kể: Thêm 2 phần quà lên đến 40 triệu đồng dành cho VNVC và báo Tuổi Trẻ

2023-07-17 07:30
Tiêm chủng cho người lớn tại Hệ thống tiêm chủng VNVC - Ảnh: M.T

Tiêm chủng cho người lớn tại Hệ thống tiêm chủng VNVC - Ảnh: M.T

Nhận thấy cán bộ nhân viên hai đơn vị này khi tham gia cuộc thi viết đã cống hiến nhiệt tình và góp phần lan tỏa thông điệp tốt đẹp của chương trình đến cộng đồng, xứng đáng được khích lệ, trao thưởng, nên phía đơn vị đồng hành đã quyết định tặng thêm 2 phần quà cho 2 đơn vị như sau:

+ 1 phần quà cho VNVC: Dành cho cán bộ nhân viên có bài đạt điểm cao nhất trong tập thể VNVC tham gia chương trình, trị giá 20 triệu đồng;

+ 1 giải thưởng cho báo Tuổi Trẻ: Dành cho cán bộ nhân viên có bài đạt điểm cao nhất trong tập thể báo Tuổi Trẻ tham gia chương trình, trị giá 20 triệu đồng.

Tiêm ngừa - Chuyện chưa kể là cuộc thi viết do báo Tuổi Trẻ tổ chức, với sự đồng hành của Hệ thống tiêm chủng VNVC. 

Đây là sân chơi nhằm khuyến khích mọi người chia sẻ những kỷ niệm, câu chuyện tích cực của mình về hành trình tiêm chủng, lan tỏa thông điệp về tầm quan trọng của vắc xin, và trải nghiệm cá nhân liên quan đến việc tiêm chủng.

Bài dự thi, quý độc giả có thể gửi đến địa chỉ: tiemngua@tuoitre.com.vn; hoặc vào chuyên trang của cuộc thi (https://tuoitre.vn/tiem-ngua-chuyen-chua-ke-e1508.htm), điền thông tin và tải file chứa bài dự thi theo yêu cầu. 

Các tác phẩm dự thi sẽ được ban giám khảo gồm các chuyên gia y tế, nhà báo, nhân vật có tầm ảnh hưởng xã hội đánh giá dựa trên những tiêu chí: cách viết bài sáng tạo, hấp dẫn và truyền cảm hứng. 

Nội dung bài viết chia sẻ những kỷ niệm và trải nghiệm cá nhân liên quan đến tiêm chủng một cách chân thực và ý nghĩa, có tầm ảnh hưởng, lan tỏa thông điệp tích cực về tầm quan trọng của tiêm chủng đối với sức khỏe và cộng đồng.

147 tác phẩm xuất sắc sẽ được ban tổ chức lựa chọn trao giải, trong đó có: 2 giải đặc biệt: 30.000.000 đồng/giải; 10 giải nhất: 10.000.000 đồng/giải; 15 giải nhì: 5.000.000 đồng/giải; 20 giải ba: 3.000.000 đồng/giải; 100 giải khuyến khích: 2.000.000 đồng/giải.

Ngoài giải thưởng và các phần quà hấp dẫn, tham gia cuộc thi viết "Tiêm ngừa - Chuyện chưa kể", người dự thi cũng đã góp phần vào việc xây dựng một xã hội khỏe mạnh và ngày càng an toàn hơn.

Tiêm ngừa - Chuyện chưa kể: Thêm 2 phần quà lên đến 40 triệu đồng dành cho CBNV VNVC và báo Tuổi Trẻ - Ảnh 2.

Cha tôi kêu "con chở ba đi tiêm chủng cho tụi nó bắt chước theo"Cha tôi kêu 'con chở ba đi tiêm chủng cho tụi nó bắt chước theo'

Sáng sớm, tôi mở điện thoại thấy trên group bạn bè vừa đăng ảnh một cơ sở tiêm chủng mới khai trương. Nhìn địa chỉ thì hóa ra ngay trên đường TL19, nghĩa là cách nhà tôi chỉ 1km.

Xem thêm: mth.92510859161703202-ert-iout-oab-av-cvnv-ohc-hnad-gnod-ueirt-04-ned-nel-auq-nahp-2-meht-ek-auhc-neyuhc-augn-meit/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Tiêm ngừa - Chuyện chưa kể: Thêm 2 phần quà lên đến 40 triệu đồng dành cho VNVC và báo Tuổi Trẻ”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools