vĐồng tin tức tài chính 365

TPHCM: Nhanh chóng làm rõ, bắt giữ đối tượng giết người liên quan đến nợ nần

2023-07-21 17:12

Thông tin ban đầu, khoảng 8 giờ ngày 21/7/2023, Công an quận Phú Nhuận nhận được tin báo về việc xảy ra vụ giết người xảy ra tại địa chỉ 133A Lê Văn Sỹ, Phường 12, quận Phú Nhuận. Nạn nhân là anh K.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Ban Giám đốc CATP đã chỉ đạo Công an quận Phú Nhuận phối hợp Phòng CSHS khẩn trương vào cuộc điều tra, truy bắt đối tượng gây án.

Lâm Minh Quang bị bắt giữ

Triển khai đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ, chỉ 5 giờ sau, lúc 13 giờ ngày 21/7/2023, lực lượng thuộc Công an quận Phú Nhuận và Phòng CSHS đã xác định và bắt được đối tượng gây án là Lâm Minh Quang (SN 2000, hộ khẩu thường trú: quận Tân Bình, nơi ở hiện nay: quận Phú Nhuận).

Điều tra viên làm việc với Lâm Minh Quang

Tại cơ quan Công an, bước đầu Quang khai nhận do có mâu thuẫn cá nhân nên đã sát hại nạn nhân. Theo đó, năm 2022, Quang cho K vay tiền nhưng K chưa trả hết nợ cho Quang, đồng thời Quang cho rằng K thường xuyên đi nói xấu mình với bạn bè nên dẫn tới thù tức.

Hung khí gây án
Cơ quan điều tra khám nghiệm hiện trường vụ án

Sáng 21/7/2023, Quang đi xe máy từ nhà trên đường Nguyễn Trọng Tuyển, quận Phú Nhuận đến nơi K ở là 133A Lê Văn Sỹ, Phường 13, quận Phú Nhuận. Quang điện thoại nhưng K không nghe máy nên lên phòng tìm hỏi K. Trong lúc K đang cúi người lấy đồ thì Quang bất ngờ dùng dao đâm K tử vong. Sau khi gây án, Quang tẩu thoát khỏi hiện trường.

Hiện cơ quan Công an tiếp tục điều tra, củng cố chứng cứ, xử lý vụ việc theo quy định của pháp luật.

Đ.An - H.Trang

Xem thêm: lmth.221051_nan-on-ned-nauq-neil-iougn-teig-gnout-iod-uig-tab-or-mal-gnohc-hnahn-mchpt/na-uv/nv.moc.nagnoc

Comments:0 | Tags:Vụ án

“TPHCM: Nhanh chóng làm rõ, bắt giữ đối tượng giết người liên quan đến nợ nần”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools