vĐồng tin tức tài chính 365

Máy sấy quần áo giảm giá mạnh

2023-07-23 06:00

Các hãng, cửa hàng tích cực giảm giá mạnh để tăng doanh số. Đơn cử, máy sấy hiệu LG loại 10,5 kg giảm giá 41% còn 16,9 triệu đồng/chiếc; máy sấy Galanz 7 kg giảm 32% còn 4,3 triệu đồng/chiếc; máy Bosch 9 kg giảm 47% còn 17,7 triệu đồng/chiếc; máy sấy Candy 8 kg giảm 45% còn 6 triệu đồng/chiếc...

Máy sấy quần áo giảm giá mạnh - Ảnh 1.

Máy sấy quần áo được bán tại các cửa hàng điện máy - Ảnh: Tư liệu

Nhân viên tại một cửa hàng điện máy giới thiệu hiện có nhiều loại máy sấy quần áo với nhiều cơ chế hoạt động khác nhau như máy sấy ngưng tụ, thông hơi hay bơm nhiệt. Khách hàng cần nắm được cơ chế hoạt động của từng dòng máy để có sự lựa chọn phù hợp.

Theo tìm hiểu của phóng viên, máy sấy ngưng tụ sau khi được làm nóng sẽ tạo hơi nóng rồi đưa đến giàn ngưng để chuyển hơi nước thành nước và trữ trong hộc chứa. Hộc chứa này có thể tháo rời để đổ nước đi nên máy dễ dàng lắp đặt ở mọi vị trí trong nhà.

Còn với dòng máy sấy thông hơi, do được đốt nóng bằng thanh điện trở để tạo không khí nóng, sau đó quạt đẩy khí nóng vào buồng sấy nên đòi hỏi vị trí lắp đặt thuận tiện để ống thoát hơi nước thoát ra ngoài.

Riêng dòng máy sấy bơm nhiệt với cơ chế nén gas tạo luồng khí nóng thổi vào lồng sấy có thể tiết kiệm điện năng đến 50% so với máy sấy ngưng tụ.

Xem thêm: mth.75265629122703202-hnam-aig-maig-oa-nauq-yas-yam/yam-neid-ex-oto/nv.moc.dln

Comments:0 | Tags:No Tag

“Máy sấy quần áo giảm giá mạnh”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools