Messi chúc mừng sinh nhật.
Chặng đường đặc biệt với lời chúc từ Messi
Trong video gần đây được công bố, đại sứ thương hiệu toàn cầu của hãng - Lionel Messi nhắn gửi: "Là một thành viên trong đại gia đình J&T Express, tôi chúc J&T Express nhiều thành công - Be Together, Better Future!". Lời chúc ý nghĩa xuất hiện trong video đặc biệt được J&T Express công bố nhân kỷ niệm 5 năm có mặt tại Việt Nam.
Lionel Messi - cái tên đại diện cho thế hệ vận động viên có đạo đức nghề nghiệp, khiêm tốn và tận tâm cống hiến, luôn đam mê và nỗ lực không ngừng để thành công trong lĩnh vực mình hoạt động chính thức trở thành đại sứ thương hiệu toàn cầu của J&T Express.
Có thể thấy rằng, đây là sự hợp tác thành công và trọn vẹn, khi hình ảnh và phẩm chất của Lionel Messi có thể cộng hưởng sâu sắc với giá trị của J&T Express. Và trong suốt 5 năm qua, J&T Express Việt Nam cũng chung tinh thần này trong việc xây dựng một doanh nghiệp chu đáo, có trách nhiệm và bền vững.
Không đơn thuần là nhà cung cấp dịch vụ hậu cần, kiến tạo, góp phần vào thành công trong việc kinh doanh của khách hàng, J&T Express còn khẳng định mình trong vai trò là chuyên gia one-stop-ecommerce (giải pháp hậu cần một điểm đến cho nhu cầu thương mại điện tử) hướng tới mọi điểm chạm của chuỗi cung ứng tại 13 quốc gia mà công ty đang hoạt động, bao gồm: Indonesia, Việt Nam, Malaysia, Philippines, Thái Lan, các tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất, Mexico, Brazi, Hy Lạp…
J&T Express đã ra mắt linh vật toàn cầu của thương hiệu - Mao Mao
Cũng trong dịp sinh nhật 5 năm, J&T Express đã ra mắt linh vật toàn cầu của thương hiệu là thỏ Mao Mao, người bạn mới sẽ làm tăng thêm sự vui nhộn, hứng khởi của các hoạt động kỷ niệm sắp tới.
Bên cạnh đó, "Fun-fact Series" - loạt kỷ lục thú vị của J&T Express - cũng gây chú ý: 375 là số cuộc gọi nhiều nhất của một shipper trong 1 ngày giao hàng, trung bình một shipper cần 5 lít xăng để chạy xe giao hàng/ngày, tổng quãng đường giao hàng xa nhất của một shipper/ ngày là 240km, tỷ lệ chia chọn đơn hàng chính xác tại trung tâm trung chuyển lên đến 99,99% nhờ AI…
Đồng thời, J&T Express gửi thư cảm ơn tới đội ngũ shipper khắp mọi miền đã đồng hành và tổ chức một cuộc thi để lắng nghe chia sẻ của người dùng, từ đó không ngừng hoàn thiện chất lượng dịch vụ.
"Thông qua chuỗi hoạt động kỷ niệm sinh nhật 5 năm, J&T Express Việt Nam mong muốn gắn kết sâu sắc hơn với khách hàng, đối tác, đội ngũ nhân sự. Đây này là động lực để chúng tôi tiếp tục tạo giá trị cho khách hàng, cộng đồng và xã hội trong giai đoạn phát triển tiếp theo", Ông Phan Bình, Giám đốc thương hiệu J&T Express chia sẻ.
5 năm phát triển trên nền tảng công nghệ
Hai yếu tố "công nghệ" và "lợi ích khách hàng" luôn song hành không tách rời trong hành trình nửa thập niên phát triển của J&T Express tại Việt Nam. Nếu như công nghệ là động lực tiến lên bắt kịp với xu hướng của thời đại thì lợi ích và giá trị mang tới cho khách hàng là kim chỉ nam dẫn đường để những đột phá không xa rời thực tế.
Lấy sự hài lòng của khách hàng làm thước đo thành công, có thể thấy rõ J&T Express đã lựa chọn hướng đi đúng đắn và từng bước chứng minh giá trị của thương hiệu là cung cấp giải pháp hữu ích, nhằm đồng hành kiến tạo thành công cho các đối tác,chủ shop, mang đến trải nghiệm trọn vẹn cho khách hàng.
Đơn cử, trong một cuộc khảo sát "Để mình hiểu nhau hơn" do thương hiệu này tổ chức cuối năm ngoái đã nhận về với kết quả 97% lượt bình chọn hài lòng với yếu tố "hoạt động xuyên suốt 365 ngày".
Để có thể đảm bảo được yếu tố đó phải kể đến sáng kiến cho ra đời của kênh chăm sóc khách hàng mới, hỗ trợ chủ shop suốt năm, bất kể thời gian, kể cả ngày lễ nhằm tối ưu hiệu quả kinh doanh.
Về phía người nhận hàng cuối, nhằm giải quyết nỗi lo bị thất lạc và lừa đảo, J&T Express triển khai hệ thống Track & Trace (theo dõi đơn hàng) cập nhật trạng thái bưu kiện theo thời gian thực, nhờ đó tăng tỷ lệ giao đơn thành công; đồng thời ứng dụng thanh toán tự động qua mã QR nhanh chóng, linh hoạt.
Đoàn xe chở hàng của J&T Express với hình ảnh đại sứ thương hiệu toàn cầu gây chú ý khi xuất hiện trên các tuyến đường Việt Nam
"Ứng dụng công nghệ chỉ có ý nghĩa khi giải quyết được nhu cầu của người dùng. Những cải tiến và giải pháp của J&T Express đã giúp giải quyết những vấn đề thực chất của chủ shop, dễ thực hiện và thực hiện có hiệu quả. Đó là yếu tố để những người bán hàng như chúng tôi gắn bó lâu dài", anh Minh Tùng (chủ cửa hàng online tại Hai Bà Trưng- Hà Nội) chia sẻ.
Song hành cùng chiến lược lấy khách hàng làm trọng tâm, hãng tiếp tục triển khai các giải pháp công nghệ nhằm đáp ứng những nhu cầu vận chuyển ngày một khắt khe của thị trường: Hệ thống AI quản lý, xử lý dữ liệu và thông tin vận hành; hệ thống quản lý thông tin vận hành JMS đảm bảo quá trình vận hành trơn tru, từ đó tiết kiệm chi phí vận chuyển; hệ thống băng truyền ma trận tự động và cross-belt đa tầng hiện đại tại các trung tâm khai thác lớn…
"5 năm phát triển tại thị trường Việt Nam, J&T Express đã tạo được những dấu ấn nhất định nhờ nỗ lực không ngừng vì khách hàng, cộng đồng và xã hội. Đây cũng là cam kết của thương hiệu trong giai đoạn phát triển mới để trở thành lựa chọn mang lại sự tin tưởng của người dùng, đối tác", ông Phan Bình khẳng định.