vĐồng tin tức tài chính 365

Khi YouTuber, TikToker 'ăn dầm nằm dề' ở mộ Vũ Linh

2023-07-31 11:09
Đầy rẫy những thông tin lập lờ, câu view kiểu mối quan hệ "bí ẩn" mẹ con giữa Thanh Thanh Tâm và con gái Vũ Linh được tung lên một cách hết sức giật gân khiến nghệ sĩ ngỡ ngàng

Đầy rẫy những thông tin lập lờ, câu view kiểu mối quan hệ "bí ẩn" mẹ con giữa Thanh Thanh Tâm và con gái Vũ Linh được tung lên một cách hết sức giật gân khiến nghệ sĩ ngỡ ngàng

Ồn ào đó khiến những người thật sự yêu quý anh cảm thấy xót xa. Bởi khi còn sống anh là một ngôi sao rực sáng, nhưng nằm xuống dường như vẫn chưa thể yên.

1. Mới đây một nhóm nghệ sĩ rất thân thiết với Vũ Linh đã hẹn nhau lên mộ anh ở Hoa viên Bình Dương. Trước khi đi, một người trong nhóm cẩn thận gọi người nhà Vũ Linh để hỏi thăm tình hình.

Khi biết các YouTuber, TikToker đã túc trực khá đông ở nhà riêng của anh tại Phú Nhuận thì nhóm nghệ sĩ này mới yên tâm lên hoa viên vì họ ngại sự ồn ào. Vậy mà không ngờ, tới nơi đã thấy đội ngũ YouTuber, TikToker chực sẵn.

Sau đó, trên mạng lại tràn lan hình ảnh thông tin và tự nhiên kéo nghệ sĩ vào phe này phe kia của người nhà Vũ Linh.

Một nghệ sĩ ngao ngán: "Khi khấn anh, mình có nói mong anh yên nghỉ, phù hộ cho gia đình, con cái bình an. Tự nhiên họ quay lên rồi kết luận mình theo phe Hồng Loan chống lại phe kia.

Trong khi mình chỉ đơn thuần yêu quý tài năng, tính cách của anh. Còn chuyện nhà của anh mình có biết gì đâu mà lôi mình vô".

Trước đó không lâu, nghệ sĩ Thanh Thanh Tâm về nước thăm gia đình. Vốn kín tiếng, Thanh Thanh Tâm và người em đi thật sớm, chừng hơn 4h sáng, để thắp nhang cho Vũ Linh. Đến nơi, họ hốt hoảng khi thấy rất đông YouTuber và TikToker ở đó.

Người bạn đi cùng cho biết Thanh Thanh Tâm đi âm thầm đâu có cho ai hay. Rõ ràng những YouTuber, TikToker này "ăn dầm nằm dề" ở mộ Vũ Linh để chờ có người tới là quay clip.

2. Đến chuyện nghệ sĩ Ngọc Huyền từ Mỹ về. Sau khi diễn phòng trà, chị từ Sài Gòn chạy lên mộ Vũ Linh sớm, vậy mà cũng không thoát khỏi đội ngũ YouTuber, TikToker.

Kể từ ngày Vũ Linh mất, không ít lần trên mạng xuất hiện những clip lên đồng lên cốt, gọi hồn ngay tại mộ của Vũ Linh hết sức phản cảm. Chuyện gia đình anh thành miếng "mồi ngon" để bao nhiêu "chuyên gia" mạng ngồi phân tích. Rồi chia phe chia phái, công kích nhau, thêu dệt và thậm chí cả bịa đặt.

Chẳng hạn từ hình ảnh Thanh Thanh Tâm đến thăm mộ Vũ Linh đã có rất nhiều clip lan truyền nói về chuyện tình Vũ Linh - Thanh Thanh Tâm, có clip còn "hê" lên rằng Hồng Loan chính là con gái bí mật của Vũ Linh - Thanh Thanh Tâm!

Một bạn đọc yêu quý Vũ Linh chia sẻ cảm thấy bất nhẫn khi những thông tin về thần tượng của mình ra rả mỗi ngày trên mạng, mà toàn moi móc chuyện riêng tư.

Họ nói họ yêu quý, họ thần tượng Vũ Linh nên mới suốt ngày đưa tin về anh.

Nhưng thật ra họ đang lợi dụng tên tuổi của anh để câu view, kiếm tiền. Nếu thật sự yêu quý, hãy để anh ra đi thanh thản và giữ mãi hình ảnh đẹp trong lòng công chúng.

Không chỉ khán giả hâm mộ Vũ Linh mà những nghệ sĩ yêu thương Vũ Linh giờ muốn đến nhà anh thắp nhang hay thăm mộ anh cũng rất ngại, sợ bị làm phiền, sợ bị lôi kéo vào những chuyện trời ơi đất hỡi.

Không dám đến nhà lẫn lên mộ, nhưng ngồi ở nhà livestream lỡ miệng nói đến tên Vũ Linh cũng bị lôi ra, suy diễn.

Đó là trường hợp của Kim Tử Long, khi anh nói chuyện nhà mình mà vô tình có nhắc đến Vũ Linh. Sự suy diễn đi quá xa khiến Kim Tử Long phải liên lạc với con gái Vũ Linh để hóa giải hiểu lầm.

Và cứ vậy, vì lợi ích cá nhân mà ngang nhiên khuấy động người đã khuất, sự bát nháo này sẽ tồn tại đến bao giờ?

Hồng Phượng, cháu gái nghệ sĩ Vũ Linh, lên tiếngHồng Phượng, cháu gái nghệ sĩ Vũ Linh, lên tiếng

Hồng Phượng - cháu của cố nghệ sĩ Vũ Linh - trả lời Tuổi Trẻ Online về lùm xùm quanh game show 100% có cô tham gia, phát sóng trên HTV7 tối 3-7.

Xem thêm: mth.46220859013703202-hnil-uv-om-o-ed-man-mad-na-rekotkit-rebutuoy-ihk/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Khi YouTuber, TikToker 'ăn dầm nằm dề' ở mộ Vũ Linh”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools