vĐồng tin tức tài chính 365

XLUXURY Design hiện thực hóa những ý tưởng trừu tượng và khác biệt

2023-07-31 17:14
XLUXURY Design hiện thực hóa những ý tưởng trừu tượng và khác biệt - Ảnh 1.

Hình ảnh thực tế thi công đã bàn giao của XLUXURY Design

Hiện thực hóa những ý tưởng trừu tượng và khác biệt

Đối với những ý tưởng thiết kế nội thất, đặc biệt các công trình nội thất cao cấp như villa, biệt thự, penthouse, duplex... sẽ có thiết kế theo khuôn khổ, theo táo bạo và có cả những điều tưởng chừng không thể.

Bởi khách hàng ngày nay có rất nhiều trải nghiệm sống nên gu thẩm mỹ và cá tính của mỗi người đều rất cao và đa dạng. Mỗi khách hàng, sẽ có những ý tưởng và nhu cầu về phong cách khác nhau.Vì vậy, quá trình biến ý tưởng thành hiện thực chưa bao giờ là điều giản đơn.

XLUXURY Design hiện thực hóa những ý tưởng trừu tượng và khác biệt - Ảnh 2.

Hình ảnh thực tế thi công đã bàn giao của XLUXURY Design

Ông Kim Hải Sơn - CEO & Founder XLUXURY Việt Nam - cho biết: "Chẳng có con đường tắt nào mà ở đó chỉ có những con số, những đường cắt được gắn kết bằng những tính toán đầy chuyên môn. Mỗi kiến trúc sư, kỹ sư thiết kế nên những bản vẽ kỹ thuật nội thất sẽ phải tính toán tỉ mỉ, gửi gắm bao điều vào từng chi tiết, từng kết cấu sản phẩm".

Một sản phẩm nội thất phải là một người bạn đồng hành, điểm tô không gian sống thêm màu sắc và tươi mới. Không đơn thuần là vật trang trí vô tri mà nội thất còn mang trong mình khả năng cảm thụ, hấp thụ những thanh âm, kể những câu chuyện hiện tại và kiến tạo nên những giấc mơ tương lai của gia chủ.

Còn nhớ, từ những dự án cao cấp đầu tiên, đội ngũ công ty đã dành biết bao tâm huyết để "ăn, ngủ" đồng hành cùng khách hàng từng bước, từng giai đoạn để được hiểu sâu hơn và sau đó, thực hiện hóa những ý tưởng trừu tượng và khác biệt của khách hàng.

Đội ngũ công ty tâm niệm, công việc của họ là một cuộc chơi của nghệ thuật cảm xúc và nguyên lý kỹ thuật, sự kết hợp hài hòa và ở một góc độ nào đó, có thể gọi là tiệm cận hoàn hảo của những sự vật, sự việc luôn thay đổi với những thứ bất biến, giữa sự uyển chuyển và sự cứng nhắc, kết hợp cùng mong muốn của khách hàng để tạo nên những sản phẩm đột phá, độc bản.

XLUXURY Design hiện thực hóa những ý tưởng trừu tượng và khác biệt - Ảnh 3.

Hình ảnh thực tế thi công đã bàn giao của XLUXURY Design

Hướng đến mục tiêu "Sự sáng tạo nâng tầm cuộc sống"

Với mục tiêu "Sự sáng tạo nâng tầm cuộc sống", mỗi thiết kế khách hàng gửi gắm, đều được XLUXURY thổi hồn một cách đầy nghệ thuật.

Với tư duy như vậy, công ty đã có được những thành công và gặt hái cùng với 150 dự án cao cấp trải dài trên khắp cả nước.

Sau 6 năm hình thành và phát triển, công ty có đội ngũ lớn mạnh với hơn 100 nhân sự, kiến trúc sư, kỹ sư tài năng.

XLUXURY Design hiện thực hóa những ý tưởng trừu tượng và khác biệt - Ảnh 4.

Đội ngũ của XLUXURY Việt Nam

Đối với mỗi ý tưởng thiết kế, đội ngũ luôn nỗ lực nghiên cứu để sản phẩm tạo ra, được khách hàng thực sự hài lòng, đón nhận và trở thành điểm nhấn độc đáo cho từng không gian sống của gia đình. Dày công nghiên cứu sáng tạo, phân tích kết cấu, chất lượng, học hỏi những tư duy mới để đưa ra phương án tốt nhất để biến những ý tưởng không thể thành có thể, đáp ứng cả về mặt thẩm mỹ lẫn công năng và tất nhiên, phải thực sự an toàn.

XLUXURY Design hiện thực hóa những ý tưởng trừu tượng và khác biệt - Ảnh 5.

Hình ảnh thực tế thi công đã bàn giao của XLUXURY Design

Giữ vững tôn chỉ "Đặc biệt và không trùng lặp", XLUXURY hứa hẹn không ngừng học hỏi, nâng cao, cập nhập các xu hướng kết hợp với chắt lọc và tinh chọn các yếu tố độc đáo nhất, phù hợp nhất trước khi áp dụng vào các dự án thiết kế của từng mỗi khách hàng.

Thông tin liên hệ:

Trụ sở chính: Tầng 2 - 20 Núi Trúc - Ba Đình - Hà Nội

Hotline: 0988 767 696

Website: http://xluxury.vn

Fanpage: www.facebook.com/xluxurydesign

Xem thêm: mth.35060305113703202-teib-cahk-av-gnout-uurt-gnout-y-gnuhn-aoh-cuht-neih-ngised-yruxulx/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“XLUXURY Design hiện thực hóa những ý tưởng trừu tượng và khác biệt”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools