(TBKTSG Online) - “Chúng tôi đã bắt đầu kích hoạt kịch bản thứ ba, kịch bản cho tình huống xấu nhất. Mô hình kinh doanh trong bối cảnh hiện nay phải rất linh động, thay đổi và ứng biến”, ông Nguyễn Tiến Dũng, Giám đốc Công ty TNHH Dynamic Retail, chủ sở hữu của chuỗi cửa hàng mật ong Beera cho biết. Nhiều doanh nghiệp cung cấp các sản phẩm hàng hóa, dịch vụ không thiết yếu như ông Dũng đã có kế hoạch ứng phó cho tình huống xấu nhất là sẽ phải đóng cửa các cửa hàng nếu thực hiện giãn cách xã hội khi dịch Covid-19 tiếp tục lan rộng.
Xem thêm: lmth.tahn-uax-gnouh-hnit-ohc-gnas-nas-peihgn-hnaod/325603/nv.semitnogiaseht.www