DJ vĩ đại nhất mọi thời đại Tiësto cùng dàn DJ hàng đầu thế giới bắt tay Heineken mang đến trải nghiệm âm nhạc EDM mới lạ
Hàng loạt gương mặt nổi tiếng trong làng giải trí và cộng đồng mạng "nhạy trend" liên tục khoe trải nghiệm mix nhạc theo tên riêng và nghe nhạc theo phong cách AR (thực tế ảo) mới lạ. Đây là hai hoạt động thuộc khuôn khổ chiến dịch ra mắt thiết kế lon mới Heineken x Top DJs do thương hiệu bia nổi tiếng từ Hà Lan khởi xướng.
Trong bối cảnh cuộc sống đang có phần chậm lại do việc phải hạn chế ra đường, hoạt động giải trí trực tuyến độc đáo này mang đến những trải nghiệm thực sự mới mẻ. Dù không còn được tụ tập quán xá, không thể "cháy" hết mình tại các sự kiện âm nhạc hoành tráng, tham gia các sự kiện EDM đình đám lại càng xa vời, người hâm mộ vẫn có thể tận hưởng "bữa tiệc" EDM của riêng mình ngay tại nhà của mình.
Luôn tiên phong mang đến những trải nghiệm âm nhạc đột phá cho nguời hâm mộ Việt, thương hiệu bia quốc tế một lần nữa khẳng định vị thế dẫn đầu của mình khi bắt tay cùng "bộ sậu" anh tài DJ thế giới cho "bữa tiệc" EDM trực tuyến lần này. Đó là DJ vĩ đại nhất mọi thời đại Tiësto, bộ đôi Dimitri Vegas & Like Mike, "phù thuỷ EDM" gốc Ấn KSHMR và "hoàng tử dòng nhạc Bigroom" Quintino.
Mix nhạc theo tên riêng của mình: Bạn đã từng trải nghiệm qua?
Hoạt động đã và vẫn đang "gây bão" trong cộng đồng mạng nói chung và những ai yêu EDM nói riêng chính là "Mix chất nhạc riêng theo tên bạn". Chỉ với vài thao tác đơn giản, người chơi đã có thể cùng các DJ thần tượng của mình để cho ra đời track nhạc đúng gu, thể hiện đúng tinh thần EDM - ngôn ngữ âm nhạc nói lên cá tính riêng.
Dàn anh tài DJ quốc tế mời bạn tham gia mix nhạc theo tên riêng của mình
Chính vì độ lôi cuốn của trải nghiệm, hàng loạt tên tuổi hot trong làng nhạc điện tử Việt Nam không thể nào bỏ qua cơ hội "chơi nhạc" cùng các DJ huyền thoại quốc tế.
Siêu mẫu Võ Hoàng Yến, nhà sản xuất âm nhạc MASEW, DJ Mie, DJ Minh Trí là những cái tên hòa mình cùng trào lưu này sớm nhất và cũng ấn tượng nhất khi đầu tư hẳn livestream để khoe kỹ năng mix nhạc của mình và bày tỏ sự hào hứng trước trải nghiệm độc đáo này.
Những tên tuổi lớn trong giới giải trí tại Việt Nam tham gia dẫn đầu trào lưu tự mix nhạc độc đáo
Sau "phát súng" đầu tiên từ các nghệ sĩ, dân chơi hệ EDM trên cộng đồng mạng liên tục "bắt trend", trình làng những bản mix mang tên mình cực kỳ bắt tai. Đã có hơn 15.000 track nhạc được tạo và ít nhất 8.000.000 lượt tương tác trên mạng xã hội.
Không chỉ tham gia vì sự thu hút của trải nghiệm mới lạ, đã có hàng ngàn người hâm mộ được "trên tay" quà tặng độc quyền từ Heineken gồm set áo phiên bản giới hạn, loa nghe nhạc cao cấp Harman Kardon, iPhone 12 Pro Max (giải tuần).
Hãy truy cập website chính thức của chương trình, chọn DJ yêu thích để xác định phong cách EDM mong muốn, nhấn "Tạo bản mix ngay". Sau đó, nhập nghệ danh DJ của riêng mình rồi tha hồ sáng tạo nên bản mix mang đậm dấu ấn cá nhân.
Trải nghiệm nghe nhạc EDM "chất phát ngất" với công nghệ thực tế ảo
2021 rồi, nếu nghe nhạc thì phải nghe nhạc thực tế ảo độc đáo trên playlist độc quyền "Heineken x Top DJs" từ Spotify. Rất dễ, bạn chỉ cần tìm 4 lon cao phiên bản giới hạn khác tương ứng với 4 DJ lừng danh, quét mã QR trên thân lon, vũ trụ EDM sẽ mở ra với kho nhạc độc quyền cùng hình ảnh thực tế ảo của DJ bạn yêu thích hiện ra.
Trải nghiệm này ngay lập tức thu hút siêu mẫu Minh Tú, cô nàng khoe ngay trải nghiệm đắm chìm vào "không gian tràn ngập nhạc điện tử cực chất", nhân một ngày thứ bảy "nằm nhà nhâm nhi", và cả cô nàng MLee với cảm giác "Lâu ngày mới có cảm giác như đi Fest đã vậy!", cùng rất nhiều người dùng mạng xã hội khác.
"Trải nghiệm lon nhạc thực tế ảo" thu hút rất nhiều sao Việt…
Đã có hàng chục ngàn bạn tham gia "Trải nghiệm lon nhạc thực tế ảo", và nhận được hàng ngàn phần quà giá trị như set áo thun phiên bản giới hạn, gói nghe nhạc Spotify cao cấp 12 tháng và đỉnh nhất là iPhone 12 Pro Max. Hãy tiếp tục khám phá thế giới âm nhạc EDM đẳng cấp cùng thiết kế lon cao phiên bản giới hạn Heineken x Top DJs!
… và cộng đồng mạng nhanh tay hưởng ứng
Thông tin thêm
Việc hợp tác cùng các huyền thoại âm nhạc điện tử (EDM) bao gồm Tiësto, Dimitri Vegas & Like Mike, KSHMR và Quintino, ra mắt phiên bản lon cao giới hạn Heineken x Top DJ, cùng các trải nghiệm âm nhạc trực tuyến độc đáo nằm trong khuôn khổ chiến dịch chuyển đổi toàn bộ mẫu lon sản phẩm Heineken Nguyên Bản sang thiết kế lon cao hiện đại bắt đầu từ tháng 5 năm 2021.
Hoạt động "Mix chất nhạc riêng theo tên bạn" diễn ra từ ngày 17-5 đến hết ngày 13-6-2021, trong khi đó, "Trải nghiệm lon nhạc thực tế ảo" bắt đầu từ ngày 24-5 đến hết ngày 20-6-2021 với nhiều phần quà giá trị từ thương hiệu bia quốc tế.