vĐồng tin tức tài chính 365

Tin mới nhất vụ nam sinh lớp 9 ở Đắk Lắk bị hành hung tử vong

2021-07-03 14:43

Ngày 3/7, phòng Cảnh sát hình sự vừa phối hợp với Công an huyện Cư Mgar và các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Đắk Lắk điều tra, làm rõ 12 đối tượng có liên quan đến cái chết của nam sinh lớp 9.

Trước đó, vào rạng sáng 29/6, một số người dân đi qua khu vực buôn Sút Mgrư (xã Cư Suê, huyện Cư Mgar) thì phát hiện 1 thi thể nam tử vong bên đường, trên người có nhiều vết thương nên báo cho cơ quan công an.

Sau khi nhận được tin báo, lực lượng Công an tỉnh Đắk Lắk đã nhanh chóng có mặt tại bảo vệ, khám nghiệm hiện trường để điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Ngay sau đó, danh tính nạn nhân được xác định là Y.T.B, SN 2007, học sinh lớp 9, trường THCS Lê Hồng Phong, xã Cư Suê.

An ninh - Hình sự - Tin mới nhất vụ nam sinh lớp 9 ở Đắk Lắk bị hành hung tử vong

Nhiều hung khí các đối tượng dùng để đánh nhau.

Sau 2 ngày xảy ra sự việc, lực lượng công an đã xác định được nguyên nhân và tạm giữ hình sự 1 nhóm đối tượng, thu nhiều tang vật liên quan gây ra vụ án mạng này.

Theo đó, nhóm đối tượng bị tạm giữ gồm: Triệu Minh Hòa (SN 1999), Lê Quốc Cường (SN 1998), Lê Quốc Vũ (SN 2000), Trần Huy Hoàng (SN 2001), Phạm Văn Khánh (SN 2001).

Trần Nhật Nam (SN 2006), Nguyễn Đăng Đức (SN 2006), Đỗ Văn Tiên (SN 2000), Trương Ngọc Trí (SN 1997), Y Sắc Ly Niê (SN 2001), Nguyễn Tài Bắc (SN 1997), Nguyễn Hữu Tình (SN 1993). Các đối tượng này đều trú ở huyện Cư Mgar và TP.Buôn Ma Thuột.

Bước đầu, cơ quan công an xác định, do có mâu thuẫn trước đó với 1 thanh niên ở TP.Buôn Ma Thuột nên Hòa đã rủ Khánh, Tiên, Tình và Trí mang hung khí đi từ xã Ea M’nang, huyện Cư M’gar lên Buôn Ma Thuột để đánh nhau, nhưng không tìm được nhóm xảy ra mâu thuẫn với mình.

Sau đó, khi cả nhóm đang trên đường về, thì bị nhóm của Y.T.B, ở buôn Sút Mgrư, xã Cư Suê đứng bên đường Tỉnh lộ 8 dùng gạch đá ném, làm Hòa và Khánh bị thương.

Lúc này, Hòa và Khánh gọi điện tập hợp cả nhóm lại, xách dao, rựa và nhiều hung khác, rồi lao vào đánh trả nhóm Y.T.B. Hậu quả, vụ ẩu đả khiến Y.T.B tử vong

Hiện, cơ quan công an đang tiếp tục mở rộng điều tra làm rõ toàn bộ vụ việc để xử lý các đối tượng theo quy định của pháp luật.

Khánh Ngọc

Xem thêm: lmth.204915a-gnov-ut-gnuh-hnah-ib-kal-kad-o-9-pol-hnis-man-uv-tahn-iom-nit/nv.nitaudiougn.www

Comments:0 | Tags:No Tag

“Tin mới nhất vụ nam sinh lớp 9 ở Đắk Lắk bị hành hung tử vong”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools