vĐồng tin tức tài chính 365

Giọt nước mắt của Spinazzola

2021-07-04 10:42
Giọt nước mắt của Spinazzola - Ảnh 1.

Leonardo Spinazzola ôm mặt khóc khi rời sân trên cáng cứu thương - Ảnh: Reuters

Đó là tình huống ở phút 78, Spinazzola trong pha đeo bám đối thủ đã cố gắng quá sức nên anh bị chấn thương dù không va chạm với ai. Ngay lập tức, hậu vệ 28 tuổi này đã ra hiệu xin được chăm sóc, trước khi nằm dài trên sân và ôm mặt khóc.

Chưa hết, khi được nhân viên y tế dùng cáng cứu thương khiêng ra sân, Spinazzola vẫn nằm khóc vì hơn ai hết anh biết rằng khoảnh khắc mà chiếc cáng cứu thương rời khỏi sân cũng là lúc cánh cửa Euro 2020 đã khép lại với anh. Đây chắc chắn là một trong những hình ảnh gây xúc động nhất ở Euro 2020.

Một kết cuộc không thể buồn hơn cho Spinazzola, khi anh đã chiến đấu cật lực kể từ đầu giải. Ở mỗi trận đã qua, Spinazzola luôn cháy hết mình với khả năng lên công về thủ và đạt hiệu quả đáng kinh ngạc. Theo thống kê, tốc độ của Spinazzola là 33,8km/h, nhanh hơn bất cứ cầu thủ nào ở Euro 2020.

Với sự ấn tượng đó, Spinazzola là một trong số ít cầu thủ hai lần được UEFA trao danh hiệu "Cầu thủ xuất sắc nhất trận". Tất nhiên nếu cứ tiếp tục đá như thế, Spinazzola gần như sẽ nắm chắc một vị trí trong đội hình tiêu biểu của giải.

Nhưng giờ đây mọi thứ đã kết thúc với Spinazzola, giấc mơ lần đầu tiên trong sự nghiệp bước lên đỉnh cao vinh quang của đấu trường châu lục với anh vẫn còn dang dở. Điều an ủi duy nhất là đội tuyển Ý đã giành vé và sự bất hạnh của Spinazzola sẽ khiến các đồng đội anh cố gắng nhiều hơn nữa trên con đường chinh phục chức vô địch.

Trên chuyến bay trở về nước sau chiến thắng trước Bỉ, các cầu thủ Ý đã cùng nhau hát rồi đồng loạt hô vang tên Spinazzola để cổ vũ cho anh vượt qua nỗi đau này. Họ đã hứa sẽ cố gắng chiến đấu để giúp Spinazzola chạm đến giấc mơ mà anh đang hướng đến.

HLV Roberto Mancini cũng bày tỏ sự tiếc nuối cho Spinazzola khi nói với ESPN: "Chúng tôi rất tiếc với chấn thương của Spinazzola. Anh ấy không đáng với điều đó. Spinazzola là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất Euro 2020. Tuyển Ý cố gắng để đi đến hết Euro 2020 vì Spinazzola".

Các cặp đấu bán kết Euro 2020: Cuộc chiến nhiều duyên nợ Ý - Tây Ban NhaCác cặp đấu bán kết Euro 2020: Cuộc chiến nhiều duyên nợ Ý - Tây Ban Nha

TTO - Rạng sáng 4-7, sau khi trận tứ kết cuối cùng giữa Anh và Ukraine khép lại, Euro 2020 đã xác định 4 đội góp mặt ở bán kết.

Xem thêm: mth.39791519040701202-alozzanips-auc-tam-coun-toig/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Giọt nước mắt của Spinazzola”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools