vĐồng tin tức tài chính 365

Một thí sinh ở TP.HCM ngất xỉu trong phòng thi, không thể thi tiếp

2021-07-07 12:58
Một thí sinh ở TP.HCM ngất xỉu trong phòng thi, không thể thi tiếp - Ảnh 1.

Thí sinh dự thi tại điểm thi Trường THPT Lê Quý Đôn (quận 3, TP.HCM) sau giờ thi môn văn sáng nay 7-7 - Ảnh: NHẬT THỊNH

Theo nguồn tin của Tuổi Trẻ Online, trong buổi thi đầu tiên kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021, tại điểm thi Trường THPT Lê Quý Đôn (quận 3, TP.HCM) có một thí sinh ngất xỉu và cao huyết áp trong phòng thi. 

Ngay lập tức thí sinh này được cán bộ y tế tại điểm thi đưa đến Bệnh viện Quận 3 để kiểm tra sức khỏe. Bệnh viện Quận 3 đã xác nhận thông tin này với Tuổi Trẻ Online. 

Theo đó, bệnh viện này cho biết sáng cùng ngày, bệnh viện tiếp nhận một thí sinh tại điểm thi Trường THPT Lê Quý Đôn được chuyển tới trong tình trạng ngất xỉu. 

Bước đầu, thí sinh có một số triệu chứng, bệnh viện đang tiếp tục cho làm xét nghiệm. Thí sinh này cũng đã được cách ly theo dõi để đảm bảo an toàn phòng chống dịch. 

Phó chủ tịch UBND TP.HCM Dương Anh Đức cho biết đã nhận được thông tin trên và đang chờ Sở GD-ĐT và các bộ phận liên quan báo cáo chi tiết thông tin này. 

Được biết, điểm thi Trường THPT Lê Quý Đôn có 28 phòng thi, 607 thí sinh và hơn 100 cán bộ, giảng viên, nhân viên tham gia công tác kỳ thi làm nhiệm vụ tại đây.

Dừng điểm thi ở Bắc Giang do có ca dương tính với COVID-19Dừng điểm thi ở Bắc Giang do có ca dương tính với COVID-19

TTO - Sáng 7-7, Ban chỉ đạo kỳ thi tốt nghiệp THPT tỉnh Bắc Giang quyết định điều chỉnh, không tổ chức điểm thi Trường THPT Lạng Giang số 3 trong các ngày 7 và 8-7 do có ca dương tính với COVID-19.

Xem thêm: mth.17571721170701202-peit-iht-eht-gnohk-iht-gnohp-gnort-uix-tagn-mch-pt-o-hnis-iht-tom/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Một thí sinh ở TP.HCM ngất xỉu trong phòng thi, không thể thi tiếp”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools