vĐồng tin tức tài chính 365

Nam sinh lớp 10 đánh người dã man, bắt quỳ: Là “dân anh chị nhí nổi tiếng”

2021-07-16 04:10

Liên quan đến vụ việc nam sinh Đào Tiến Mạnh (15 tuổi, trú TP.Việt Trì, Phú Thọ) hành hung nam sinh N.Q.T dã man, chiều 15/7, Chủ tịch UBND phường Gia Cẩm (TP.Việt Trì, Phú Thọ) cho biết: "Nam sinh đánh bạn, bắt quỳ để đá vào mặt trong video xôn xao dư luận là Đào Tiến Mạnh (15 tuổi, trú tại phường Gia Cẩm, TP.Việt Trì). Mạnh là con cả trong gia đình có 2 anh em. Bố mẹ Mạnh làm nghề tự do, đã ly hôn từ lâu. Mạnh ở với mẹ thỉnh thoảng mới ở với bố. Một vài năm gần đây, Mạnh nổi tiếng là "dân anh chị nhí", thường xuyên gây gổ, đánh nhau tại địa phương. Chỉ tính từ đầu năm 2021 đến nay, Mạnh đã gây ra nhiều vụ xô xát. Các cơ quan chức năng đang củng cố hồ sơ để làm các thủ tục giáo dục tại địa phương thì xảy ra chuyện vừa xong".

Một số người dân sinh sống tại khu Lăng Cẩm, phường Gia Cẩm cũng chia sẻ thêm, Đào Tiến Mạnh thỉnh thoảng có về ở với bố. Bình thường, M. ít nói, ít giao tiếp với hàng xóm xung quanh.

An ninh - Hình sự - Nam sinh lớp 10 đánh người dã man, bắt quỳ: Là “dân anh chị nhí nổi tiếng”

Đào Tiến Mạnh tại cơ quan điều tra 

Theo thông tin ban đầu, khoảng 16h30 chiều 24/6/2021, tại khu vực đường bê tông gần trường THCS Tiên Cát thuộc tổ 29, phố Tiền Phong, phường Tiên Cát, thành phố Việt Trì, tỉnh Phú Thọ, đối tượng Đào Tiến Mạnh đã dùng gậy bằng kim loại vụt vào người và dùng chân đá vào mặt cháu N.Q.T..

Ngoài ra, còn có Nguyễn Thanh Phúc (SN 2007), Trần Hoàng Quân (SN 2008), Tạ Ngọc Bảo Lâm (SN 2007) đã dùng tay, chân đánh cháu T..

Hậu quả cháu T. bị thương tích phải đi điều trị tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Phú Thọ.

Ngay sau đó, anh N.N.T (41 tuổi, bố của N.Q.T) đã làm đơn trình báo lên cơ quan CSĐT Công an TP.Việt Trì để tố giác về việc con trai mình bị nhiều đối tượng hành hung, gây thương tích.

Han (t/h từ Dân Việt, VOV, Phụ nữ VN)

 

Xem thêm: lmth.420125a-gneit-ion-ihn-ihc-hna-nad-al-yuq-tab-iougn-hnad-01-pol-hnis-man/nv.nitaudiougn.www

Comments:0 | Tags:No Tag

“Nam sinh lớp 10 đánh người dã man, bắt quỳ: Là “dân anh chị nhí nổi tiếng””0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools