vĐồng tin tức tài chính 365

Gel bôi trĩ Hemono và viên uống - bí quyết cho bệnh trĩ

2021-07-28 18:49

Theo thống kê của Hội Hậu môn trực tràng Việt Nam, trĩ là một căn bệnh phổ biến trong xã hội với tỉ lệ mắc lên tới 55% tổng dân số, gây ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng cuộc sống của bệnh nhân.

Giải pháp cho tình trạng này chính là bộ đôi sản phẩm viên uống Hemono và gel bôi Hemono Gel - sự kết hợp hoàn hảo, giúp giảm nhanh triệu chứng cấp tính của bệnh trĩ, đồng thời cải thiện căn nguyên gây bệnh trĩ từ sâu bên trong. 

Công dụng ưu việt của bộ đôi Hemono

Hemono Gel

Gel bôi trĩ Hemono Gel được chiết xuất hoàn toàn từ dược liệu thiên nhiên như Houttuynia cordata Extract, Camellia Sinensis Leaf Extract, Curcuma longa Extract… Đây đều là các loại thảo dược có tính kháng viêm, kháng khuẩn. Đặc biệt, chiết xuất từ Aloe vera (nha đam với bệnh trĩ) còn giúp tăng cường lưu thông máu, thúc đẩy quá trình phục hồi vết thương.

Gel bôi trĩ Hemono và viên uống - bí quyết cho bệnh trĩ - ảnh 1

So với các sản phẩm thuốc bôi trĩ khác trên thị trường, Hemono Gel có sự đột phá trong thiết kế cũng như công thức bào chế với các ưu điểm:

·         Hệ Gel Nano Bạc với khả năng sát khuẩn mạnh, giúp vết thương mau lành và tránh nhiễm trùng.

·         Thiết kế vòi bơm giúp đưa gel vào sâu trong niêm mạc hậu môn, nâng cao hiệu quả đặc biệt đối với bệnh nhân mắc trĩ nội. 

·         Hệ gel với các thành phần như Magnesi sulfat, Sulfated castor oil, Natri metasilicat… có đặc tính lưu biến, vừa ổn định thể chất gel vừa tạo lớp màng bao phủ bề mặt, bảo vệ tổn thương trước sự tấn công của vi khuẩn hoặc các tác động cơ học.

Hemono Gel được bôi trực tiếp lên búi trĩ và niêm mạc hậu môn giúp làm giảm các triệu chứng sưng đau, ngứa rát. Sản phẩm đã được Bộ Y Tế công nhận là thiết bị y tế loại A với mức độ an toàn cao nhất.

 Viên uống Hemono

Giống như gel bôi, viên uống Hemono được sản xuất từ 100% các vị dược liệu quý có trong thiên nhiên. Hemono viên uống là sự tiếp thu và kế thừa từ bài thuốc cổ truyền chữa bệnh trĩ - Hòe giác Hoàn. Với thành phần chính là hoa hòe cùng các vị thuốc trong Đông y như diếp cá, đương quy, địa du, hoàng cầm… viên uống Hemono giúp thanh nhiệt, giải độc, nhuận tràng, chống táo bón, hỗ trợ điều trị bệnh trĩ từ bên trong.

Gel bôi trĩ Hemono và viên uống - bí quyết cho bệnh trĩ - ảnh 2

Hoạt chất Rutin và Quercetin có trong hoa hòe và các vị dược liệu đã được chứng minh tác dụng trong việc tăng sức bền của thành mạch, ngăn cản quá trình hình thành các búi trĩ. Sản phẩm được bào chế dưới dạng viên nang giúp giảm kích thích vị giác đồng thời thuận tiện cho người sử dụng.

Sự kết hợp của bộ đôi viên uống và gel bôi Hemono mang lại hiệu quả vượt trội: vừa giảm các triệu chứng sưng đau tại chỗ, vừa cải thiện căn nguyên gây bệnh từ bên trong. Bệnh nhân dễ dàng nhận thấy hiệu quả giảm đau, giảm chảy máu và búi trĩ đỡ sưng đau sau 1 thời gian sử dụng sản phẩm.

Thông tin giá bán của bộ đôi sản phẩm Hemono 

Bộ đôi viên uống và gel bôi Hemono được phân phối độc quyền bởi Dược phẩm LA PHARMA. Khách hàng có thể tìm mua sản phẩm tại các nhà thuốc trên khắp cả nước.

Quý khách cũng có thể đặt mua tại Website: https://hemono.net/ hoặc cửa hàng chính hãng của LA PHARMA trên các trang thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Tiki:

Shopee: https://shopee.vn/lapharma

Lazada: https://www.lazada.vn/shop/la-pharma-1610092036/

Tiki: https://tiki.vn/cua-hang/la-pharma 

Giá niêm yết: 

·         Viên uống Hemono: 650.000đ/hộp 60 viên nang.

·         Hemono Gel: 390.000đ/tuýp 30ml.

Quý khách hàng vui lòng liên hệ hotline 0985 72 95 95 để được giải đáp các thắc mắc về sản phẩm cũng như thông tin liên quan đến bệnh trĩ.

---------------------------

Viên uống Hemono và gel bôi trĩ Hemono - Giải pháp cho người bệnh trĩ

Sản phẩm độc quyền của Công ty TNHH Dược Phẩm LA PHARMA

Trụ sở: Tầng 6, Tòa nhà Việt Á, Số 9 Phố Duy Tân, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Thành Phố Hà Nội.

Email: duocphamlapharma@gmail.com

Kênh truyền thông, mạng xã hội của Hemono:

Facebook: https://www.facebook.com/hemono.net/

Twitter: https://twitter.com/hemono_net

Pinterest: https://www.pinterest.com/hemono_net/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYIi9DGfGG-6S13nmsh6xeg

 

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Xem thêm: lmth.2134001-irt-hneb-ohc-teyuq-ib-gnou-neiv-av-onomeh-irt-iob-leg/iht-od-gnos-pihn/gnud-ueit-gnourt-iht/nv.olp

Comments:0 | Tags:No Tag

“Gel bôi trĩ Hemono và viên uống - bí quyết cho bệnh trĩ”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools