Công ty Cổ phần Vincom Retail vừa công bố báo cáo tài chính hợp nhất quý 2/2021 với kết quả tăng trưởng so với cùng kỳ năm 2020.
Cụ thể, tổng doanh thu thuần hợp nhất của Công ty đạt 1.510 tỷ đồng, bằng 92,7% cùng kỳ năm 2020; doanh thu cho thuê bất động sản đầu tư và cung cấp các dịch vụ liên quan đạt 1.370 tỷ đồng, bằng 104,8% so với cùng kỳ năm 2020; doanh thu chuyển nhượng bất động sản đạt 96 tỷ đồng, bằng 32,4% cùng kỳ năm 2020.
Trong quý 2, Vincom Retail cũng đã giải ngân 350 tỷ đồng để hỗ trợ các khách thuê chịu ảnh hưởng từ dịch Covid-19. Kết thúc quý 2, lợi nhuận sau thuế hợp nhất của công ty đạt 388 tỷ đồng, tăng 12,9% so với cùng kỳ năm trước.
Sau 6 tháng, Vincom Retail đạt doanh thu thuần 3.736 tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế 1.169 tỷ đồng, tăng trưởng 13% và 40%
Vincom Retail cho biết, công ty đã triển khai các biện pháp hỗ trợ dịch vụ giao hàng của các gian hàng ẩm thực, bao gồm: quy hoạch vị trí riêng thuận tiện dành cho tài xế giao hàng và hỗ trợ phí gửi xe trong 30 phút đầu, đảm bảo tất cả tài xế tuân thủ khuyến cáo 5K khi ra, vào trung tâm thương mại và tại khu vực lấy hàng.
Về quy mô, tính đến hết ngày 30/6/2021, Vincom Retail đang vận hành 80 TTTM tại 43 tỉnh và thành phố trên toàn quốc. Với tổng diện tích sàn bán lẻ đạt khoảng 1,7 triệu m2, Vincom Retail đứng đầu thị trường trong lĩnh vực phát triển, sở hữu và quản lý mặt bằng bán lẻ tại Việt Nam.
Trong quý 3, Vincom Retail sẽ tiếp tục ứng phó với dịch Covid-19, đảm bảo hoạt động vận hành tuân thủ các chỉ thị của cơ quan nhà nước tại từng địa phương, đồng thời linh hoạt triển khai các hoạt động kinh doanh tùy theo diễn biến dịch bệnh. Vincom Retail cũng sẽ tiếp tục thúc đẩy cho thuê Vincom Mega Mall Smart City (Hà Nội), Vincom Plaza Bạc Liêu và Vincom Plaza Mỹ Tho.
Hà My
Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị