vĐồng tin tức tài chính 365

Phạt kịch khung đôi vợ chồng gây rối đòi "thông chốt" kiểm dịch ở chợ Yên Phụ

2021-07-29 17:08

Vụ việc xảy ra vào chiều 28/7. Thời điểm trên, lực lượng chức năng phường Yên Phụ làm nhiệm vụ tại chốt kiểm dịch đầu ngõ 108 Nghi Tàm (phường Yên Phụ) thì một đôi vợ chồng không có phiếu đi chợ theo quy định vẫn đi xe vào chợ Yên Phụ với lý do thăm mẹ nuôi. Hai người này được xác định là Đ.K.H. (46 tuổi) và N.V.N. (50 tuổi, đều trú phường Phúc Xá, quận Ba Đình, Hà Nội).

Bị lực lượng chức năng ngăn cản, không cho vào chợ, hai người này có hành vi chống đối, làm loạn tại chốt kiểm dịch. Theo đó, ông N. khẳng định có đầy đủ giấy tờ và tỏ thái độ thách thức khi bị công an yêu cầu ra ngoài còn bà H. dùng điện thoại để livestream, chất vấn ngược và yêu cầu cán bộ trực chốt xuất trình thẻ ngành.

Theo người dân có mặt tại đó, sau vài phút đôi co, đôi vợ chồng này lao thẳng vào chốt kiểm soát nhằm "thông chốt", vừa xông vào trong vừa la hét, túm áo lực lượng chức năng. Hành vi gây rối của đôi vợ chồng được nhiều người dân chứng kiến ghi lại. Những người chứng kiến sự việc cũng tỏ thái độ bất bình trước cách hành xử của đôi vợ chồng này.

Ông H. và bà N. sau đó lập tức bị lực lượng chức năng khống chế, đưa về trụ sở để làm việc.

Phạt kịch khung đôi vợ chồng gây rối đòi thông chốt kiểm dịch ở chợ Yên Phụ - Ảnh 1.

Các cán bộ công an phường Yên Phụ (Tây Hồ) tiến hành lấy lời khai của cặp vợ chồng gây rối, đòi thông chốt kiểm dịch Yên Phụ. Ảnh: Dân trí.

Liên quan đến sự việc này, trao đổi trên Zing, lãnh đạo UBND phường Yên Phụ cho biết, trước mắt sẽ xử phạt ở mức kịch khung đôi vợ chồng này do vi phạm quy định về phòng, chống dịch COVID-19. Mức phạt đối với mỗi người là 3 triệu đồng.

Vụ việc cũng đang được Công an phường Yên Phụ phối hợp với Công an quận Tây Hồ lập hồ sơ xử lý về hành vi vi phạm công tác phòng chống dịch, đồng thời tiếp tục điều tra, làm rõ hành vi gây rối trật tự công cộng, chống người thi hành công vụ.

Theo Dân trí, tại trụ sở công an, ban đầu hai đối tượng đã khai nhận hành vi vi phạm. Trên thực tế họ nói vào thăm mẹ nuôi nhưng không chứng minh được và cũng không có giấy tờ đầy đủ để vào chợ như đã tự nhận, chỉ có duy nhất thẻ căn cước mang theo trong người.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Xem thêm: mth.32791106192701202-uhp-ney-ohc-o-hcid-meik-tohc-gnoht-iod-ior-yag-gnohc-ov-iod-gnuhk-hcik-tahp/taul-pahp/nv.vtv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Phạt kịch khung đôi vợ chồng gây rối đòi "thông chốt" kiểm dịch ở chợ Yên Phụ”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools