vĐồng tin tức tài chính 365

5 lý do để lựa chọn dịch vụ quản lý vận hành AirCity

2022-08-05 11:39

AirCity là công ty dịch vụ quản lý bất động sản bằng công nghệ để quản lý tòa nhà, chung cư, khu dân cư, hướng đến mục tiêu xây dựng cộng đồng cư dân 4.0, mang lại chất lượng dịch vụ tốt nhất dành cho các chủ đầu tư, chủ sở hữu tòa nhà chung cư, căn hộ cho thuê và khách thuê nhà với chi phí hợp lý. Doanh nghiệp này hiện đang quản lý vận hành cho hơn 40 tòa nhà cho thuê căn hộ dịch vụ tại Hà Nội và TP HCM với gần 1.000 phòng đang triển khai trên nền tảng. Và đây là 5 lý do khiến AirCity được đánh giá là dịch vụ quản lý vận hành không thể thiếu cho các chủ nhà và dân cư.

Mang lại an ninh và tiện nghi tốt nhất cho cư dân

Đối với dân cư, AirCity ứng dụng các công nghệ tiên tiến như IoT, camera AI nhận diện khuôn mặt, giúp check in không cần dùng thẻ từ và dấu vân tay… mang đến sự an ninh và tiện lợi hơn cho dân cư khi ra vào nhà. AirCity cũng cung cấp mã QR định vị từng phòng để khách hàng dễ dàng báo sự cố như hỏng bóng đèn, thấm nước, dột… cho chủ nhà, và các dịch vụ sửa chữa của AirCity luôn rẻ hơn thị trường 30% giúp cư dân yên tâm tận hưởng không gian sống của mình.

AirCity cũng hỗ trợ mở cửa từ xa cho các đơn vị giao hàng như Tiki, Shopee, Lazada để cư dân tiện lợi hơn trong hoạt động mua sắm trực tuyến. Bên cạnh đó, Hệ thống thanh toán do AirCity phát triển được triển khai trên nền tảng VietQR cùng với đối tác Casso mang lại cho cư dân giải pháp thanh toán điện, nước nhanh chóng, chính xác và an toàn.

Giúp chủ nhà cho thuê thực hiện mọi công việc một cách hiệu quả

AirCity kết nối Internet vạn vật để điều hành, quản lý từ xa, cung cấp giải pháp quản lý tòa nhà trọn gói, thay thế chủ nhà thiết lập hóa đơn, điều phối, kết nối thợ, giám sát, nghiệm thu, bảo trì tòa nhà định kỳ, hỗ trợ check in, check out cho khách, hoàn thành các thủ tục, hợp đồng cho khách. Với công nghệ hiện đại, AirCity giúp cho việc quản lý của các chủ nhà diễn ra nhanh chóng và chính xác, tránh nhầm lẫn, thiếu sót cũng như chậm trễ trong quá trình vận hành, đặc biệt ở khâu ghi thông tin chỉ số điện và thống kê, lập hóa đơn hàng tháng và gửi cho toàn bộ cư dân… mang lại giải pháp chi phí thấp và bền vững cho chủ nhà.

Giúp chủ nhà giải quyết bài toán tài chính

AirCity giải quyết "nỗi đau" của chủ nhà hiện tại về vấn đề nhà cho thuê phòng. Đội ngũ Airista tại AirCity được đào tạo chuyên môn sâu, có khả năng tư vấn giúp khách tìm được căn phòng phù hợp với nhu cầu và ngân sách, từ đó sẽ giúp chủ nhà sale phòng với chi phí tiết kiệm hơn trong thời gian nhanh nhất.

5 lý do để lựa chọn dịch vụ quản lý vận hành AirCity - Ảnh 1.

AirCity cũng góp phần hỗ trợ chủ nhà giải quyết vấn đề khách bỏ cọc, trốn cọc, mất mát tài sản. Với AirCity, chủ nhà giờ đây có thể yên tâm trong việc chăm sóc cho cư dân khách trọ, khách thuê, giải quyết bài toán nhân sự của đội ngũ… để tập trung vào việc mở rộng quy mô kinh doanh của mình.

Nâng cao trải nghiệm cho cư dân với dịch vụ 24/7

Một trong các dịch vụ chuyên biệt giúp AirCity tạo nên sự khác biệt so với các đơn vị khác trên thị trường chính là phản hồi sự cố trong 5 phút, chăm sóc khách trọ 24/7. AirCity chủ động làm việc với các bên cung cấp dịch vụ, sản phẩm, để nâng cao trải nghiệm cho cư dân, giải quyết tình trạng chờ đợi hoặc không hài lòng khi có sự cố xảy ra.

5 lý do để lựa chọn dịch vụ quản lý vận hành AirCity - Ảnh 2.

Dịch vụ phòng tận nơi, giúp tiết kiệm thời gian và chi phí

Đội ngũ AirCity cung cấp các dịch vụ tận nơi như giặt sấy định kỳ tận phòng cho các cư dân và thay nước hai tuần/lần, thí điểm mô hình warehouse để đồ nội thất dư, xe ít sử dụng hoặc cho thuê không gian gửi đồ… cho cư dân để giúp cư dân tiết kiệm hơn, không chỉ thời gian mà còn về chi phí cho các dịch vụ thiết yếu trong đời sống.

Anh Đỗ Trọng Dương, giám đốc công ty chuyên về cho thuê căn hộ dịch vụ tại TP.HCM cho biết rất ưng ý khi sử dụng Arcity. "Mình cảm thấy việc giao cho AirCity quản lý là một điều đúng đắn. Từ khi mình sử dụng dịch vụ quản lý của AirCity, mình nhận thấy khách hàng của mình hài lòng hơn về chất lượng dịch vụ, họ cảm thấy được phục vụ tốt hơn. Đặc biệt, với tính năng phản hồi khách hàng trong vòng 5 phút, mỗi khi khách hàng của mình có bất kì khúc mắc gì thì đều được AirCity phản hồi và giải quyết nhanh chóng. Từ lúc giao cho AirCity quản lý, mình đã không còn bận tâm nhiều về việc vận hành tòa nhà nữa mà có nhiều thời gian hơn để tập trung cho những việc khác."

5 lý do để lựa chọn dịch vụ quản lý vận hành AirCity - Ảnh 3.

Mang đến sự hiện đại, an toàn và tiết kiệm, AirCity đang ngày càng được khách hàng tin tưởng và được kỳ vọng sẽ trở thành công ty quản lí vận hành toà nhà hàng đầu ở Việt Nam dành cho phân khúc nhà trọ, căn hộ dịch vụ và chung cư mini trong tương lai gần.

http://tintuc.vdong.vn/08/1454298.htm

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Xem thêm: nhc.20112929050802202-yticria-hnah-nav-yl-nauq-uv-hcid-nohc-aul-ed-od-yl-5/nv.zibefac

Comments:0 | Tags:No Tag

“5 lý do để lựa chọn dịch vụ quản lý vận hành AirCity”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools