Theo Jeep, việc cần gạt tự phun nước hiệu quả hơn nhiều so với bộ phun nước lên giữa kính lái - Ảnh: Jeep
Chủ xe nào cũng đã từng trải qua tình cảnh gặp vật bẩn trên kính lái, bấm gạt mưa, rồi... vết bẩn lan rộng hơn khiến tầm nhìn của họ bị cản trở hơn nữa.
Để hạn chế tình huống này, Jeep Performance Parts đã giới thiệu một loại gạt mưa "hiệu suất cao" mới nhắm tới phục vụ nhóm đối tượng khách hàng hay lấy xe đi off-road - cũng là những đối tượng thường xuyên có kính lái bị bẩn vì bụi, bùn nhất.
So với gạt mưa thường, dòng gạt mưa của Jeep có 12 lỗ nhỏ được cắt laser, với nước phun ra phía trên cần gạt trực tiếp từ những vị trí này thay vì phun thẳng lên giữa kính lái, nhờ vòi phun đặt dưới như thường thấy.
Nhờ thế, nước rửa được dàn trải đều hơn trên cả kính và cần gạt. Jeep khẳng định cách tiếp cận này tiết kiệm nước hơn trong khi hiệu quả vượt trội hơn thường thấy.
Hệ thống gạt mưa mới lạ trên xe Jeep
Trong video giới thiệu trang bị này, ta có thể thấy ví dụ được Jeep đưa ra khá thuyết phục, khi khu vực kính chắn gió đầy bùn đất bắn lên được quét sạch hiệu quả chỉ qua 2 lần cần gạt qua lại.
Trang bị nói trên có thể được nâng cấp chính hãng cho Wrangler SUV và Gladiator bán tải từ đời 2018 trở lên với giá 140 USD.
Ferrari Monza SP1/SP2 là 2 siêu xe giới hạn khởi đầu cho trào lưu xe ‘mui trần’ đúng nghĩa.
Xem thêm: mth.76150700201802202-gnod-ueirt-3-noh-aig-nab-tev-teh-id-nal-1-aum-tag/nv.ertiout