vĐồng tin tức tài chính 365

Chị gái trói em vào gốc cây gây tử vong

2022-08-17 14:06

Bản án ngày 16/8 của TAND tỉnh Quảng Nam tuyên bà Loan, phường Thanh Hà, TP Hội An phạm tội Giết người.

Bị cáo Nguyễn Hồng Loan, tại phiên tòa sơ thẩm sáng 16/8. Ảnh: Đắc Thành

Bị cáo Nguyễn Hồng Loan, tại phiên tòa sơ thẩm sáng 16/8. Ảnh: Đắc Thành

Bà Loan và người em cùng mẹ khác cha Nguyễn Văn Thanh sống cạnh nhà trên mảnh đất cha mẹ để lại. Anh Thanh bị khuyết tật đặc biệt nặng, dạng thần kinh phân liệt, mỗi lần đi nhậu về thường chửi bới, la hét.

Tối 22/7/2021, bà Loan cùng một số người thân đang ăn cơm thì anh Thanh đi nhậu về đứng ngoài ngõ chửi bới. Bị cáo chạy ra nói chuyện với em về việc chiều cùng ngày lấy một đoạn lưới sắt B40 của bà mang đi bán.

Hai chị em tranh cãi một lúc, bà Loan đi vào và anh Thanh đứng ngoài đường la hét. Theo cáo trạng, bực tức vì việc này, bà Loan nhờ người hàng xóm la lớn để Thanh sợ đứng vào gốc cây cho bà dùng dây trói. Bà khai làm vậy nhằm hù dọa em đừng chửi bới và không lấy đồ đi bán. Một lúc sau, anh Thanh nói với chị: "Tao tháo dây được thì sẽ giết mi".

Bà Loan vờ lấy một can nước lạnh mang ra nói đây là xăng, nếu la lớn sẽ tưới vào người đốt. Khi anh Thanh chửi bới không ngừng, bà Loan dùng thanh tre đánh vào chân, yêu cầu im lặng.

Sau khi trói chặt em, bà đi ngủ. Sáng hôm sau, anh Thanh được phát hiện tử vong. Nguyên nhân cái chết được xác định do đuối sức và tắc nghẽn đường thở vì có sợi dây trói qua cổ.

Theo nhà chức trách, việc em chết là điều bà Loan không mong muốn song hành vi bỏ mặc đã phạm vào tội Giết người.

Đắc Thành

Xem thêm: lmth.0920054-gnov-ut-yag-yac-cog-oav-me-iort-iag-ihc/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Chị gái trói em vào gốc cây gây tử vong”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools