vĐồng tin tức tài chính 365

17 người bị bắt sau khi giải quyết mâu thuẫn của hai nữ sinh

2022-08-18 15:21

Ngày 17/8, Thịnh và 16 thiếu niên khác bị Công an TP Thủ Đức khởi tố, bắt tạm giam về các hành vi Cố ý làm hư hỏng tài sảnGây rối trật tự công cộng. Trong đó phần lớn là học sinh lớp 10 và 11, bị cho là "có hành vi manh động, coi thường pháp luật".

Nhóm thanh niên ném bom xăng, chém xe máy đối thủ
 
 

Nhóm thanh niên chém xe máy đối thủ, ném bom xăng. Video: Người dân cung cấp

Theo điều tra, giữa tháng 5, nữ sinh lớp 9 đăng video của mình lên mạng xã hội. Thấy cô này mặc áo đầm giống mình, nữ sinh lớp 8 vào bình luận "đụng hàng chiếc đầm".

Không hài lòng, cô bé lớp 9 nhắn tin riêng "em bình luận vào tin của chị ý là gì". Cô bé lớp dưới trả lời "rồi sao?". Hai bên thách thức nhau, hẹn ra giải quyết. Cùng thời điểm, hai nữ sinh khác là bạn của hai cô bé này đánh nhau, nên mâu thuẫn càng trầm trọng.

Tối 16/5, nghe bạn gái kể lại, Thịnh gọi nhiều người mang mã tấu, chỉa kim loại, dao phóng lợn (đầu có gắn dao bầu), ống tuýp sắt, bom xăng... đến điểm hẹn nhưng không gặp ai. Cả nhóm chạy xe máy đi tìm.

Thấy nhóm thiếu niên đứng trước cổng Trường THPT Nguyễn Văn Tăng, Thịnh và đồng phạm cho là "đối thủ" nên xông vào đánh. Các nạn nhân lên xe bỏ chạy. Trên đường truy đuổi, nhóm Thịnh nẹt pô, vung dao, khiến người đi đường hoảng sợ, dạt sang hai bên.

Hai thanh niên trong nhóm bị truy đuổi va chạm giao thông, ngã xuống đường, phải bỏ xe chạy bộ vào nhà dân gần đó trốn. Nhóm Thịnh đuổi đến nơi không thấy hai người này đâu liền chém xe, ném bom xăng khiến chiếc xe cháy ngùn ngụt. Sau khi gây án, Thịnh và đồng phạm bỏ đi theo nhiều hướng.

Quốc Thắng

Xem thêm: lmth.7680054-hnis-un-iah-auc-nauht-uam-teyuq-iaig-ihk-uas-tab-ib-iougn-71/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“17 người bị bắt sau khi giải quyết mâu thuẫn của hai nữ sinh”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools