vĐồng tin tức tài chính 365

Nữ nhân viên quán nhậu chết trên xe máy bên đường, sau nhiều giờ mới được phát hiện

2022-08-22 09:46

Sáng 22-8, trao đổi với Tuổi Trẻ Online, ông Dương Kim Huy - chủ tịch UBND xã Tượng Sơn, huyện Thạch Hà, Hà Tĩnh - cho biết cơ quan công an đang làm rõ nguyên nhân một người phụ nữ tử vong trên địa bàn.

Sáng cùng ngày, người dân đi trên tuyến đường huyện lộ 3 (thuộc thôn Đoài Phú, xã Tượng Sơn) phát hiện một người phụ nữ tử vong bên lề đường, thi thể nằm trên một xe máy mang BKS 38 M1 - 24X.XX.

Nhận được thông tin, Công an huyện Thạch Hà phối hợp với Công an xã Tượng Sơn đến hiện trường để tìm hiểu nguyên nhân vụ việc.

Bước đầu xác định người phụ nữ này ngụ tại xã Thạch Văn (huyện Thạch Hà), là nhân viên của một quán nhậu ở TP Hà Tĩnh, trên đường đi làm về thì bị tai nạn tử vong.

"Đoạn đường nạn nhân gặp tai nạn là một khúc cua, nếu chạy với tốc độ cao không kịp bẻ lái sẽ đâm thẳng vào tường nhà dân. Địa điểm này cũng từng có người bị tai nạn tử vong" - ông Huy nói.

Tại nạn giao thông tại ngã tư không đèn tín hiệu khiến nữ sinh chết thảmTại nạn giao thông tại ngã tư không đèn tín hiệu khiến nữ sinh chết thảm

TTO - Vụ tai nạn giao thông xảy ra vào khoảng 13h30 chiều 23-12 tại ngã tư quốc lộ 1 với đường Nguyễn Hội, thuộc TP Phan Thiết, Bình Thuận khiến một nữ sinh chết thảm.

Xem thêm: mth.60133208022802202-neih-tahp-coud-iom-oig-ueihn-uas-gnoud-neb-yam-ex-nert-gnov-ut-uahn-nauq-neiv-nahn-un/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Nữ nhân viên quán nhậu chết trên xe máy bên đường, sau nhiều giờ mới được phát hiện”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools