vĐồng tin tức tài chính 365

Điều hòa trung tâm Midea V8 Series VRF thế hệ mới sắp ra mắt

2022-08-26 14:46
Điều hòa trung tâm Midea V8 Series VRF thế hệ mới sắp ra mắt - Ảnh 1.

Midea V8 Series VRF

Midea Building Technologies (MBT) đã cho ra mắt sản phẩm VRF thế hệ tiếp theo tại Sự kiện ra mắt toàn cầu tại Dubai vào ngày 1 tháng 6 năm 2022 vừa qua và sẽ công bố hàng loạt sản phẩm mới này tới cuối năm 2022.

Mẫu Midea V8 với 2 phiên bản V8 Master Series và V8X Pro Series được giới thiệu có khả năng giải quyết các vấn đề trong ngành điều hòa không khí ở thời điểm hiện tại bằng những công nghệ tiên tiến nhất với những tính năng chỉ có trên dòng V8 Series, hàng đầu và góp phần mang lại sự đổi mới kỹ thuật đột phá cho thị trường Điều hòa trung tâm tại Việt Nam.

Với sự kiện ra mắt 2 dòng sản phẩm này là động thái trong chiến lược toàn cầu, đây được xem dòng điều hòa trung tâm tốt bậc nhất trên thị trường hiện nay với tính năng nổi bật, nâng cấp vượt trội so với thế hệ cũ của VRF V6, VX, V4...

VRF series đã và đang được sử dụng rộng rãi trong các tòa nhà kiến trúc, siêu tổ hợp kiến trúc, khu phức hợp mua sắm và các cao ốc văn phòng. Việc các "ông lớn" sẵn sàng đầu tư mạnh vào thị trường Điều hòa trung tâm khiến cho ngành công nghiệp này đang mở ra một kỷ nguyên phát triển và đem lại vị thế mạnh mẽ.

Kể từ khi ra mắt sản phẩm VRF đầu tiên vào năm 1999, thương hiệu này Midea đã hướng tới vị trí hàng đầu trong ngành với hơn 20 năm đầu tư và sản xuất.

VRF Series V8 thế hệ mới với nhiều điểm thiết kế nổi bật và tính năng đột phá đã mang lại nhiều khác biệt và được trang bị nhiều tính năng quan trọng nhằm đắp ứng giải pháp tối ưu năng lượng cực cao, hiệu suất năng lượng cực cao với quy mô liên kết hiện đại nhất

● Tính năng Shield Box - Bảo vệ toàn diện chống lại sự khắc nghiệt của thời tiết

Trong khi AC trong các tòa nhà đang phải đối mặt với những thách thức trong việc thích ứng với các môi trường khác nhau, V8 Series VRF được sở hữu hộp điều khiển điện hoàn toàn kín IP55 cải tiến và Hệ thống quản lý nhiệt thông minh, không lo sợ sự thay đổi môi trường cực kỳ nóng và lạnh bên ngoài.

Điều hòa trung tâm Midea V8 Series VRF thế hệ mới sắp ra mắt - Ảnh 2.

Tính năng Shield Box

● Tính năng Hyperlink - Chíp kết nối tự động mang đến hiệu quả ưu việt

Trong hệ thống VRF, việc lắp đặt là nền tảng của sự ổn định và tin cậy. Với chip giao tiếp HyperLink do Midea tự thiết kế, V8 hỗ trợ cấu trúc liên kết tùy ý của dây truyền thông, giúp đơn giản hóa quá trình lắp đặt và tiết kiệm chu kỳ xây dựng và chi phí. Xem video và tìm hiểu thêm về cách HyperLink phá vỡ các giới hạn truyền thống đối với cài đặt!

Điều hòa trung tâm Midea V8 Series VRF thế hệ mới sắp ra mắt - Ảnh 3.

Tính năng Hyperlink

● Tính năng Super Sense - Tính năng cảm biến thích

Tính năng cảm biến giúp thích ứng với môi trường xung quanh, hoạt động không ngừng nghỉ ở mọi lúc, mọi điều kiện khác nhau.

V8 dẫn hàng đầu trong thiết kế và các tính năng tiết kiệm năng lượng. Để giải quyết vấn đề thiếu không gian trong ODU và sự đa dạng trong thiết kế công trình, dẫn đến nhu cầu chức năng và tiêu chuẩn thiết kế sản phẩm cao hơn, V8 Series VRF cung cấp nhiều giải pháp khác nhau phù hợp với nhu cầu của khách hàng.

Điều hòa trung tâm Midea V8 Series VRF thế hệ mới sắp ra mắt - Ảnh 4.

Tính năng Super Sense

● Tính năng Combinable Side-discharge - Tiết kiệm không gian

Để đối phó với sự thu hẹp ngày càng tăng của không gian ODU, hệ thống xả bên kết hợp cải tiến của V8 có thể giảm tới 50% diện tích, tiết kiệm hoàn hảo không gian hơn để tối ưu hóa thiết kế trang trí ngoài trời. Midea V8 Series VRF mang đến lợi thế về khả năng lắp đặt linh hoạt và cho phép các tòa nhà được giải phóng hơn.

Midea Building Technologies (MBT) sử dụng thế hệ thứ 3 của công nghệ DC được hiện thực hóa trong tất cả các thành phần IDU và ODU của VRF V8 nhằm mục đích tiết kiệm năng lượng. Thông qua Kiểm soát Dự báo Mô hình (MPC) về tải trọng của tòa nhà, tất cả các dàn lạnh và dàn nóng được điều phối và kiểm soát để đạt được hiệu quả năng lượng cao hơn.

Giải pháp năng lượng tòa nhà thông minh VRF của Midea V8 đã mang về giải vàng tại Triển lãm Quốc tế về Phát minh Sáng chế ở Geneva trong cùng năm 2022. Với tinh thần phát triển của VRF V8, tư duy thiết kế và quy trình lập kế hoạch bài bản nhất nhằm xác định các điểm khó khăn và rào cản kỹ thuật trong tất cả các khía cạnh của các dòng VRF cho đến lắp đặt, vận hành và bảo trì.

Điều hòa trung tâm Midea V8 Series VRF thế hệ mới sắp ra mắt - Ảnh 5.

V8 Series VRF đạt chứng nhận Intertek

Giải thưởng tại Triển lãm Quốc tế về Sáng chế tại Geneva - giải thưởng quan trọng và uy tín nhất thế giới chính là sự công nhận về khả năng đổi mới kỹ thuật của Midea Building Technologies (MBT) là bằng chứng cho thấy công nghệ cốt lõi và thành tựu khoa học của Midea đã được các cơ quan chức năng toàn cầu công nhận.

Với những bước tiến về công nghệ và lợi thế hiện tại, Midea V8 Series VRF sẽ dự đoán còn tiến xa hơn nữa trong tương lai, hãy cùng còn chờ đón các thông tin mới nhất của sự kiện ra mắt sản phẩm vào thời gian sắp tới.

Xem thêm: mth.39481450162802202-tam-ar-pas-iom-eh-eht-frv-seires-8v-aedim-mat-gnurt-aoh-ueid/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Điều hòa trung tâm Midea V8 Series VRF thế hệ mới sắp ra mắt”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools