vĐồng tin tức tài chính 365

Câu đố: Ai sát hại ca sĩ trong phòng thay đồ?

2022-08-26 16:59

Câu 1: Josh, người hâm mộ, nói vào phòng thay đồ để chụp một tấm hình với thần tượng. Becky, nhà thiết kế, cho biết chỉ mang trang phục biểu diễn đến rồi rời đi ngay. Quản lý Addy nói đang ra ngoài mua đồ uống khi án mạng xảy ra.

Ai là hung thủ?

Câu đố: Ai sát hại ca sĩ trong phòng thay đồ?

>>Đáp án

Câu 2: Thi thể Andy được tìm thấy trong nhà vệ sinh trường. Cảnh sát xác định Andy bị sát hại khi xin đi vệ sinh trong giờ học. Họ thẩm vấn các học sinh rời lớp giữa giờ.

Alexa cho biết cũng đi vệ sinh lúc đó nhưng không nghe thấy tiếng động lạ nào từ phòng vệ sinh nam. Mary nói đi mua snack khoai tây từ máy bán hàng tự động rồi trở lại lớp học ngay. Dart cho biết nhận được điện thoại của mẹ nên ra ngoài nghe máy.

Học sinh nào là hung thủ?

Câu đố: Ai sát hại ca sĩ trong phòng thay đồ? - 1

>>Đáp án

Câu 3: Hiệu trưởng trường học đột ngột qua đời khi đang ăn trưa. Cảnh sát xác định nạn nhân bị trúng độc và nghi ngờ có người cố tình hãm hại. Kiểm tra camera giám sát, họ phát hiện nạn nhân gục xuống bàn lúc 13h05, khi đang ngồi ăn cùng hai đồng nghiệp.

So sánh hình ảnh trước đó, cảnh sát xác định được hung thủ. Đó là ai?

Câu đố: Ai sát hại ca sĩ trong phòng thay đồ? - 2

>>Đáp án

Câu 4: Sáng nay, Kevin được tìm thấy đã chết trong ký túc xá trường học. Cảnh sát xác định ba nghi phạm là bạn cùng ký túc xá với nạn nhân.

Patrick nói tối qua ra ngoài ăn tối với bạn gái, chỉ gặp Kevin buổi sáng, khi đó Kevin vẫn ổn. Thomas cho biết uống cà phê cùng Kevin vào tối qua, sau đó về phòng mình ngủ. David nói ở nhà bố mẹ qua đêm và vừa về ký túc xá.

Ai sát hại Kevin đêm qua?

Câu đố: Ai sát hại ca sĩ trong phòng thay đồ? - 3

>>Đáp án

Theo 7-second riddles

Xem thêm: lmth.5493054-od-yaht-gnohp-gnort-is-ac-iah-tas-ia-od-uac/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Câu đố: Ai sát hại ca sĩ trong phòng thay đồ?”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools