vĐồng tin tức tài chính 365

Nguyên Vũ chia sẻ khó có cơ hội nổi tiếng khi mới vào nghề

2022-08-31 08:39

Những năm 90 của thế kỷ trước, Nguyên Vũ chia sẻ anh thường xuyên hát những ca khúc nhạc Hoa lời Việt, thể loại nhạc thịnh hành khi ấy.

Hầu như anh chạy show ở các tụ điểm sân khấu lớn trong thành phố như: Đầm Sen, Trống Đồng, 126, Thảo Cầm viên, hồ Kỳ Hòa.

Nguyên Vũ chia sẻ khó có cơ hội nổi tiếng khi mới vào nghề ảnh 1

Giám khảo Nguyên Vũ. Ảnh: CTCC

Trong không khí âm nhạc sôi động của những năm 90, với một ca sĩ trẻ mới vào nghề như Nguyên Vũ thì anh thành thật đánh giá rất khó có cơ hội dành cho mình.

Nam giám khảo của Tỏa sáng sao đôi 2022 tâm sự: “Bên cạnh những ca sĩ gạo cội và thành danh thì lại có những ca sĩ bước ra từ sân chơi Tiếng hát Truyền hình Thành phố. Chính vì thế để có thể chen chân vào hàng ngũ ngôi sao thì phải sở hữu một thực lực đáng nể”.

Nguyên Vũ nửa đùa nửa thật cho biết anh không đi thi Tiếng hát Truyền hình“Nếu có đi chắc sẽ rớt từ vòng gửi xe”.

Nguyên Vũ chia sẻ khó có cơ hội nổi tiếng khi mới vào nghề ảnh 2

Nguyên Vũ chia sẻ: “Nếu có đi chắc sẽ rớt từ vòng gửi xe”.

Nói riêng về bản thân, Nguyên Vũ khẳng định anh là người may mắn khi chập chững bước lên sân khấu dù chỉ là người hát lót cho các ngôi sao.

Nguyên Vũ tỏ rõ sự tự hào về nhan sắc của mình: "Cứ ca sĩ ngôi sao nào như chị Bảo Yến, Nhã Phương, anh Lê Tuấn… chưa tới kịp là tôi được ra hát. Và khi ra biểu diễn thì tôi cũng mong khán giả thích mình, may mắn là cũng nhờ một phần vẻ ngoài điển trai”.

Bên cạnh đó, thời điểm Nguyên Vũ được nhiều khán giả biết tới cũng trùng hợp với lúc đời sống xã hội đã thay đổi khá nhiều khi tivi được phố biến rộng rãi, các tụ điểm ca nhạc thi nhau mọc lên và báo chí đưa tin tức cũng như hình ảnh ca sĩ được in màu cũng nhiều hơn.

Nguyên Vũ chia sẻ khó có cơ hội nổi tiếng khi mới vào nghề ảnh 3

Giám khảo Nguyên Vũ và giám khảo Như Hảo.

Chính vì thế, từ thời của Nguyên Vũ, các ca sĩ đã có thể tiếp cận công chúng bằng hình ảnh nhiều hơn. Cho nên những người có lợi thế ngoại hình như Nguyên Vũ cũng có thêm cho mình cơ hội để đến gần với khán giả.

Tỏa sáng sao đôi 2022 tiếp tục đến với những màn tranh tài trong vòng Thử thách của cặp đôi luôn mang đến những điều bất ngờ - Minh Sang và Nguyễn Duyên Quỳnh trong chủ đề Tình lỡ.

Chương trình được phát sóng Tỏa sáng sao đôi 2022 vào 21 giờ tối nay, 31-8 trên THVL1.

Xem thêm: lmth.453696tsop-ehgn-oav-iom-ihk-gneit-ion-ioh-oc-oc-ohk-es-aihc-uv-neyugn/nv.olp

“Nguyên Vũ chia sẻ khó có cơ hội nổi tiếng khi mới vào nghề”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools